Em ship cặp này ~~~ (/'-')/
-------------------Cái này sẽ là LXE--------------------
Yon: 8 tuổi
Lucy: 10 tuổi
Nếu sau này.....không ai chịu cưới cậu.....thì.....làm người yêu mình......nhé....
Lúc này, trên một đồng cỏ mênh mông, có hai cô "chó" khá là đáng yêu (trong ngoặc kép) đang ngồi ATSM. Và đó không ai khác chính là 2 đứa trẻ tên Yon và Lucy - 2 nhân vật chính của chúng ta. Những dòng lảm nhảm trên suýt nữa kéo con Gương mất dạy này ra khỏi fic thì bỗng có một giọng nói kéo nó trở về thực tại...
-Thưa tiểu thư, đến giờ uống thuốc chống teo não bẩm sinh rồi ạ - Somebody
Có thể mai...mình sẽ không thể gặp lại cậu nữa....Mai....mình phải đi rồi.....
Hôm sau, hôm sau, và hôm sau nữa....
Yon vẫn đứng đấy chờ ở dó...
Nhưng Lucy.... không đến....
Tất cả.... chỉ là...vô vọng....
--------------Một bước nhảy thẹc vi diệu---------------
Yon: 20 tuổi
Lucy: 30 tuổi
Một cô gái đang bước đi trên Sân bay Tân Sơn Nhất tuy dù bạn này đang ở Hà Nội. Và tất nhiên bạn "chẻ" này chính là Lucy. Mấy năm trước do phải đi tiêm phòng dại nên Lucy phải chia tay với Yon. Không biết...cậu ấy....còn....nhớ mình....không nhỉ....? Cho dù có việc gì xảy ra, chắc chắn nó sẽ không thể ngăn được "tình yêu rực lửa ngang trái" của 2 bạn "chẻ này".
---------------------Em là đường phân cách kute(o)---------------
Hiện giờ Linh Đần đang trên đường đi đến một ngôi trường không cần học dành cho những thanh niên xuất thân từ Biên Hoà. Vừa đặt chân đến "cổng trường mở ra", đập vào mắt Lucy là một cảnh tượng rất chi là "đẹp mắt": Yon đang bám Tùng Núi như keo 502 và cả 2 đang đi trên một con đường đầy shiet. Tim nó bỗng dưng đau nhói. Suy tim của Lu lại tái phát rồi (có đứa nào nghĩ là: tim Lu bỗng dưng đau nhói,người mà cố chờ đợi bao lâu nay lại sủa (đéo có) vui vẻ với một người khác) không?). Chẳng lẽ nào, cô đã......
----------------------------1 tuần nữa đến sinh nhật bé (ung) Thư------------------------------
Reng....- điện thoại của Lucy rung lên liên hồi khi nó đang cố vắt óc ra để giải bài toán "1+1=?". Nhặt cái điện thoại bị quăng ở đâu đó lên, nó hiển thị tên người mà hiện giờ nó muốn tránh mặt nhất - Yon...
------------------------đéo có gì đâu-----------------------
Nó bước ra gốc đa đầu làng - nơi Yon hẹn và khi đến đấy Lu thấy Yon đang ngồi khóc tutu như một con bé đòi ăn kẹo sữa Mikita được làm từ...
-Chuyện gì vậy Yon? -Lucy lo lắng hỏi cô bạn thân-ai-người-nấy-lo của mình
Yon ôm chầm lấy Lucy và nói:"Anh...anh...Sơn Tùng...anh....ấy..….bỏ mình...để…đi theo...I..I gì gì đó rồi...- Yon khóc không ra nước mắt (Fan Sếp_Xái điểm danh)
Không sao đâu...mình.....sẽ mãi mãi ở bên cậu....cho dù....có chuyện gì xảy ra...mình hứa đó....
Và bỗng nhiên, bằng một cách vi cmn diệu nào đó, một hòn đá bay từ trong hậu trườnh headshot Lucy và phá vỡ khoảnh khắc của 2 bạn "chẻ" (bé Lucy đã tăng sông thành công)
Vài năm sau.....
Yon - bây giờ đã là một cô gái sinh đẹp và rất thành công (trong ngoặc kép) về việc phát triển Tiếng Việt (Bùi Hiền) ra cho người ngoài hành tin đọc. Hiện giờ nó đang đứng trước mộ của Lucy, tay cầm một bó hoa thạch thảo nhẹ nhàng đặt xuống mộ cô (tuy dù đã bị phá tanh bành bởi Team Anti Trẻ Trâu)
Lucy...chờ mình.... (Chúc 2 bé thăng thiên thành công)
Lời con tác giả: Thật là xamlone quá đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhận Ship Dao Phay Xuyên Lục Địa
No FicciónChuyên để đâm, chém, mổ, xẻ, phanh thây mấy thành phần gây ức chế trên Wattpad.