Như đã hứa....Lần này quất luôn cổ tích biến thể luôn cho vui...
Như các bạn đã biết, Tấm Cám là một câu chuyện cổ tích rất phổ biến trong kho tàng dân gian Việt Nam. Nhưng....có một sự thật phũ cmn phàng mà nhiều ai biết rằng....Tấm Cám...là phiên bản đú.....của Cô Bé Lọ Lem.....
Yeah, vậy nếu bây giờ mà ta coi nhokcondthw112 và bé taoantidog là Tấm và Cám - Phiên bản đú của 2 thánh nhân đi trước thì mọi chuyện sẽ ra sao nhỉ....
----------------------------Casting nhảm--------------------------------
Cám: Bành Thị Aya
Tấm: Tao-ăn-ti-dog
Hạt đậu: Con au mát rượi
-----------------------------------Hết ròi-----------------------------------
Hế nhô bọn mày, tao là một hạt đậu ku - teo nhất thế giới..... Hôm nay, tao sẽ kể cho bọn mày một câu chuyện mà tao mắt thấy tai nghe (ủa, có tai đâu mà nghe)....
Trên thế giới này có một ông chú 1 vợ 1 bồ theo trend "cha mất sớm" rồi quăng 2 đứa con lại cho một bà nào đó.Và câu chuyện cổ tích Tấm Cám chính thức bắt đầu....
Bé Dog càng lớn càng ngu người giống chó còn con em thì càng ung thư do bị lây từ "ai đồ" của mình. Rồi một hôm, bà cô "nào đó" bảo với 2 chị em nhà nó rằng:
-Các con đi bắt cua bắt tép về cho dì thưởng cho cái yếm màu tiết canh nhé.
Rồi hai chị em ra ao mò ốc, với bản năng săn bắt của loài chó, bé Dog đã bắt được một giỏ đầy tôm tép. Bé Aya thấy thế bèn bảo:
-Chị ơi ra ao tắm đi kẻo bẩn về dì mắng (quao bọn mà ơi, ra ao tắm mà "sạch" vồn ra ạ. Mày có biết ở đấy có bao nhiêu loại trùng như trùng roi, trùng giày, rùng biến hình, trùng túi.... Không hả??????)
Còn nói về bạn Aya, sau khi lừa chị Dog với câu nói mà đéo ai tin được đấy, bạn ấy chạy ra chỗ chị lấy hết tôm tép, chả chừa lại cái gì (trừ một con ca bống) (Ối giời ơi, con cá bống to lù lù như thế mà chị cũng không thấy được, 2 chị em nhà này đứa bị khùng đứa bị viễn, dắt nhau đi khám là vừa rồi đấy)
Bé Dog sau một hồi tắm xong thì bé rất chi là "sạch sẽ", bò lên bờ và đéo thấy gì trong rỏ, bé khóc toáng lên và bỗng nhiên, bụt hiện ra và bảo...
-Tại mày đấy thằng ngu - Dog cứ chửi mà không biết người đằng trước mình là ai khiến Bụt bỏ đi và nó lững thững đi về chuồng....
----------------------------------Time skip luôn do LƯỜIIIIIIIIIII-----------------
Sau cái màn " đào xương" thần thánh (Bống ơi Bống, mày thấy mày ngu chưa Bống...Nó cho mày ăn vài bát cơm rồi nó quật mộ mày lên như thế đấy...) thì bé Dog nhà ta đã chính thức có đồ mới để mặc (do cả năm chỉ có đồ cũ..)
Trên đường đi đến kinh đô, "my little pony" do không chịu nổi độ ung thư của cái con đang ngồi trên lưng mình nên đã hất nó té SML xuống biển xa và chiếc hài màu tiết canh thì....trôi theo dòng nước lũ cuốn vào biển xa.....
------------------------------------Em là đường phân cách đáng yêu nhất HMT---------------------------
Tại gốc cây đa đầu làng thần cmn thánh (aka nơi Yon và Lucy tỏ tình xong bị headshot), có một con nhóc đang ngồi đấy khóc và đó không ai khác chính là bé Tao-ăn-ti-dog nhà ta. Bỗng dưng, cố một bóng người xuất hiện và người đó là Aya.
-Chị đã hứa là sẽ không khóc rồi mà.
-Nhưng chị buồn, không ai chịu cưới chị.
-Vậy để em làm chồng chị đi.
-Hứa nhé.
--------------------------------Beepppppppppppppppp--------------------------
Và 2 người họ kết hôn với nhau, vào ngày 6-9-6969 (lịch trên hành tinh kave), 2 chị em nhà họ dã bị 6996 anh em trong cộng đồng hủ ội đồng vì tội dám cướp Sếp của Xái
Lời hạt đậu: Thật là xamlone quá đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhận Ship Dao Phay Xuyên Lục Địa
Phi Hư CấuChuyên để đâm, chém, mổ, xẻ, phanh thây mấy thành phần gây ức chế trên Wattpad.