Chuyên mục: Nhây cùng con bạn

734 70 7
                                    

Cha là con bạn nó nhờ tao đăng bản chế fic của nó lên đây chỉ với mục đích Pr nên...ddowcj rồi biết.

---------------------------------------------------------------------

I'VE TOLD YOU, BITCH: YOU CAN TOUCH ME BUT NEVER TOUCH MY FRIENDS

Viết ra với tinh thần giải trí và dìm hàng là chính, có một số từ ngữ khá là tục, nên mời hội Các bé sáng hơn OMO xéo luôn và ngay, đếch tiễn, OK?

----------------------------------------

"Quàng tử cái cc" tung ra truyện mới làm bệnh viện tâm thần chấn động, yêu cầu cả nuớc phải bắt đuợc nó. Truyện tên "CreepypastaR oc ngôi trường yêu đuơng" và chỉ sau vài phút đã có 100 nghìn tỷ luợt ném đá vì nội dung quá xàm chó. Quàng mang một diện mạo y như một người Châu Phi da trắng khiến Em Nứng Loz phải mê mẩn. Rồi Nứng nhờ một thằng hãm không khác gì thằng Tử - Anh Đẹp Trai 0 (9) dạy cho cách chịch anh Quàng. Sau khoá học của Nứng, Quàng đã trở thành một thằng hãm chuyên đi dụ dỗ mấy bé gái vô (số) tội có chủ, điển hình là Emlyn. Nhưng Emlyn đã táng sấp mặt thằng "tử cái cc" và gọi cho bệnh viện tâm thần. Tuy đã bị bệnh viện giữ lại nhưng "anh" ấy đã trốn sang hành tinh Kave và bị Nứng địt tiếp. 2 nguời có một đứa con tên là Quàng Loz. Với vẻ đẹp từ mẹ và sự dạy dỗ từ cha, Loz đã trở thành một con điếm chuyên đi dụ dỗ mấy bé thuộc hàng "hoa có chủ" y như cha mẹ nó. Vào ngày sinh nhật nó 6-9-6969, cà nhà đã bị não úng tinh mà chết.

HAPPY ENDING___

Nguồn: 

Nhận Ship Dao Phay Xuyên Lục ĐịaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ