Bạch kính Đình từng nói, điều làm cậu hối hận nhất là giảm cân nhưng giờ đây, cậu phát hiện ra thêm một điều hối hận nữa chính là đã kết giao với Quỷ Quỷ.
Mi tâm khẽ nhíu, cậu đưa tay hết vò đầu rồi lại sờ gáy. Thở dài một cái rồi , Bạch kính Đình đưa tay nhặt cái dị vật màu đen nằm trong cái túi đen Blankof được một fan Hàn Quốc gửi tặng. Cậu đã xách cái túi ấy đến buổi tiệc rượu.
Hôm ấy, sau khi uống vài ly với đạo diễn và ekip chương trình, Quỷ Quỷ lên xe của tổ dụng cụ nghỉ ngơi một chút vì cô có phần mệt mỏi, trợ lý cũng lên xe ngồi bên cạnh cô rồi đặt cái túi xách màu đen của mình dưới chân 2 người. Một lát sau, trợ lý xuống xe để bàn bạc chút chuyện về vụ kết thúc hợp đồng. Trợ lý của Bạch Kính Đình cũng ở lại, cậu một mình đi ra, mở cửa lên xe ngồi cạnh Quỷ Quỷ rồi đặt túi xách của mình dưới chân. Vì có chút rượu khiến cậu khó chịu nên cởi áo khoác trùm lên mặt chợp mắt một chút.
Có trời cũng không thể hiểu thấu cho Quỷ Quỷ, mơ màng tỉnh giấc tưởng người bên cạnh là Trợ lý nên an nhiên đưa tay vào trong áo mình tháo áo lót ra rồi bỏ vào túi xách dưới chân người kia, nhắm mắt hả họng tiếp tục ngủ.
Bạch nạn nhân bây giờ có thể lơ mơ tưởng tượng ra sự việc, còn cái con người phạm tội kia có lẽ vẫn chưa biết mình phạm tội gì. Một tay đưa vật thể màu đen ấy ngang tầm mắt, Bạch Kính Đình thoáng nghĩ " Ngực Quỷ chắc cỡ C " rồi tự lấy tay kia tát vào má mình "làm gì bây giờ ??" (_ _!)
Quả thực rất khó, mặt mũi đâu mà mang trả, giữ lại thì biến thái quá nhưng vứt đi thì không nỡ. Và từ đó Bạch Kính Đình mặc nhiên trở thành kẻ biến thái, và là kẻ biến thái bất đắc dĩ.