Một Câu chuyện buồn 7

143 7 9
                                    

Sau làn chào nhau vội vã ở tiệc đóng máy, Quỷ Quỷ và Bạch Kính Đình Không gặp nhau cho tới khi họp báo ra mắt phim bắt đầu.

Bạch Kính Đình đến sớm đã chuẩn bị chu đáo, cậu luôn là vây, rất chu đáo và kính nghiệp.

Quỷ Quỷ không kiềm được mà hai bước nhập một chạy về phía cậu

- Bạch Bạch!

Bạch Kính Đình không còn đối với cô câu nệ như trước, tiện tay nhặt một miếng giấy thấm trên kệ hộp trang điểm bên cạnh thấm mồ hôi cho cô

- Chị ra nhiều mồ hôi quá, phải dặm lại phấn nhiều một chút.

Quỷ Quỷ tươi cười ngồi xuống chiếc ghế được chuẩn bị cho cô

- Em vẫn chưa rep tn của chị

- Chị cũng đã đến rồi, vẫn phải rep tn sao? Bạch Kính Đình cười khổ nhưng vẫn lấy điện thoại ra nhấn vào icon của cô gửi một sticker chào buổi sáng.

Sau cảnh quay cuối, tuy không gặp nhau nhưng vì thấy tinh thần Quỷ Quỷ không tốt nên cậu thường xuyên nhắn tin hỏi thăm cô một chút. Tâm trạng cô đúng là tốt lên trong thấy nhưng giữa họ cũng vì thế mà hình thành thói quen nhắn tin cho nhau. Ban đầu chỉ là hỏi thăm nhưng dần dần lại trở thành trò chuyện thân mật mà đến họ cũng không ngờ.

Họp báo bắt đầu, sau khi trả lời úp mở vài câu về nội dung và nhân vật thì họ cũng thở phào ra về.

Lúc ra xe Quỷ Quỷ cùng Bạch Kính Đình vừa đi vừa nói vài câu chào nhau. Quỷ Quỷ chợt nhớ ra Minh Tinh Đại Trinh Thám mùa này vừa chọn xong khách mời nên có hơi kéo tay Bạch Kính Đình để cậu cuối xuống nghe cô hỏi xem cậu có tham gia không.

Bọn họ ít nhiều cũng là người nổi tiếng, đương nhiên sẽ không dám hùng hùng hổ hổ bàn chuyện gì giữa thanh thiên bạch nhật, ấy vậy mà trong ống kính của Sina họ liền thành cặp đôi hẹn hò bí mật.

Top seach đêm ấy, "Bạch Kính Đình hẹn hò cùng bạn diễn lớn tuổi ?!?"

" Phim giả tình thật hay chiêu trò câu view ??? "

BAIGUINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ