Chapter 2
Tamara
"We meet again, Bebe love"
( — _ — )
tiningnan ko lang sya ng masama, pampa-bwisit lang sya lalo ng buhay ko!! "Need help?" He said with husky voice, Aish!! Sapakin ko na kaya to?!
"I don't need your help" mataray kong sabi sa kanya. Tatayo na sana ako pero inalalayan nya parin ako, "Matigas parin ulo mo!" Sigaw ko sabay batok sa kanya.
"Napaka-brutal mo talaga!!" Inis na sigaw nito.
"Bakit basa likod mo?" Maamong tanong nito, "Wala ka na don!"
"Ano nga? Na Cu-curious lang ako eh!!"
Tinuro ko yung cafeteria, pfft! Biglang umiwas! Akala nya yata babatukan ko uli sya.
"Anong meron don?" Tanong nya, "M-may su-sumampal s-sakin" mahina kong sabi, hindi ko na talaga kaya.
"Tara ikukuha kita ng damit sa bahay" sabi nito sabay hila sakin.
Free cut naman eh, "May damit pa ako doon?"
"Oo, In case lang naman na....." sabi nito. Binatukan ko nga.
"In case of what Gonzales?! In case na maging tayo ulit?!"
"Hindi naman sa ganon!! In case lang na.. Ano! In case na kailangan mo ng extra na damit! Ikukuha kita sa bahay!!"
"Hampasin kita dyan eh!"
Pinasakay nya ako sa kotse nya. Namiss ko tong kotse nya!!
Nakarating kami sa bahay nila. Nandyan pa kaya si Mews?
Pagkalabas ko ng kotse agad akong hinila ni Luis at pinapasok sa bahay nila.
"Ate Mara!!" Napatingin ako sa sumigaw. Alexis!!
"Ate!! Na miss po kita!!" Masayang sigaw nito. Walang pinag bago ang hitsura nito!! Ganon parin!!
"Na miss din kita baby ko!!"
"Kayo na ulit ni kuya?" Tanong nito.
Umiling ako kaya naman nawala ang ngiti sa mukha nya, "Oh! Mara! We missed you!!" Sigaw ni Tita.
Tama bang tawagin ko parin syang tita?. Nginitian ko lang sila at tumingin kay Luis.
Hinila nya ako papuntang hagdan at dumiretso sa kwarto nya.
"Meow"
( O — O )!!
"Mews!! Omg!! I miss you!!" Sigaw ko kay Mews at binuhat sya.
"Meow"
"Akala ko ba niligaw mo sya?" Naiinis na tanong ko kay Luis.
"Ano ako bobo? Ang mahal ng bili mo dyan tapos ililigaw ko lang? Palibhasa kasi Pinatay mo si Doggo" sabi nito na nag painit ng ulo ko.
"Malay ko bang mamamatay Si Doggo pag naging Obese?!" Inis na sigaw ko.
Nag pout na lang ako, Sphynx cat si Mews. Pinag ipunan ko yan mabili ko lang ng pusa si Luis, niregalo ko sa kanya nung first anniversary namin.
Aso naman sakin, Si Doggo Weiner Dog. Yung mahaba? Yung karaniwang tinatawag na hotdog?
Tsaka malay ko bang mamamatay Yung aso pag obese? Hehehe...
"Tumaba ka Mews!! Ang ganda mo lalo!!"
"Meow!"
"Oh! Yan lang natira mong Damit dito eh" sabi nito aabay hagis ng Damit ko sa mukha ko.
YOU ARE READING
My 80's Girlfriend
Novela JuvenilTamara Perez is an 80s girl. She likes loose shirts and Faded jeans. Lagi syang nabubully dahil sa gawain nyang ito.80s girl!, Antique girl, Vintage girl, sinusundan ang yapak ni Elvis Presley. Until one day, She meet again Luis Gonzales, her ex boy...