wOhhh ang ganda naman nitong suot ko!! amaze ako sa suot kong gown ,lakas maka princessa ..
mas lalo akong humanga nang biglang naging palasyo ang lugar , tpos may mga taong naka maskara.
Ang gara naman nito!! yeeeee,, . para akong timang habang nililibot ko mga mata ko sa paligid .
Shit! my prince charming . biglang huminto lahat nang may lalaking pababa nang hagdan..
Nang nakababa na siya bigla cxang huminto sa harap ko at nilahad ang kanyang mga kamay ..
tinanggap ko kamay niya at dinala niya ako sa gitna.
Nag sayaw lang kami , titig na titig ako sa mga mata niya . Ano kaya itsura niya? Baka mukhang asungot naman to ! nakoo.... napailing nlang ako sa naisip ko .
Nakita ko siyang ngumiti. Wohh! ngiti palang ulam na.. hahahaha
Ahmm ,, hi! mr. na naka maskara, A-ano pangalan mo ?? di ako nka tiis ehh..
ngumiti muna siya bago sumagot nang Kris! kris ang pangalan ko, Zur.. sagot niya sakin habang naka ngiti pa din ..
luh! ta-tama bang narinig ko? ki-kilala niya ako ... pApano??? baka stalker ko to ...
Pa-pano moko nakilala? stalker ba kita?? luhhh... shit praning ko ..
Natawa siya bigla tpos biglang naging seryoso siya
Kilala kita ,kilalang kilala. Kasi ako ang Prince Charming mo.
weeww hanu daw?? pri-prince charming??
Joke ba to?? prince charming ? di pa nga kita kilala .. nako nako , wla akong pera para sa ganito . akmang bibitawan ko na kamay niya nang hinigpitan.niya hawak.niya sakin ..
Zuryel Fernandez, totoo ang sinasabi ko ako ,ang naka takda sayo. At para mawala duda mo, aalisin ko tong maskara para sayo, para makilala mo na din ako ..
Unti-unti niyang tinatanggal ang kanyang maskara . Kunti nalang makikilala ko na Prince ko ..
kunti nalang ayan na, ayan na makikita kona ..
Naka ngiti na ako dahil ibababa na niya ang maskara
Zur ako ang itinakda sayo.. a-Aaaa
Zuryeeeelll gissiiiiiinggg...
Napa mulat ako dahil sa sigaw nang aking ina..
panaginip? langya panaginip lang yon.. Naman ohh,, pero gusto ko pa din makita mukha niya eh ..
nagtalukbong uli ako nang kumot ngunit hinatak lang ni nanay ..
Nay naman eh!! makikita kuna Prince Charming ko eh,, kunti nalang yon nay. 5 mins nay, 5 mins nlang tataposin ko lang yon para makilala ko na nakatakda sakin. mahaba kong pagkukumbinsi kay nanay .
Ahh ganon ba anak! 5 mins pa para makilala mo yong prince prince mo sa panaginip mo? naka pamewang na.tanong ni nanay
tumango tango lang ako kay nanay para mapagbigyan ako ..
O siya sige pagbibigyan kita pe-
salamat nay! di ko pinatapos si nanay sa sasabihin niya nang agad akong humiga uli..
mag tatalokbong na sana ako ng kumot nang nagsalita uli si nanay
Unahin mo yang kalukohan mo bata ka, kesa resulta nang scholar mo. Sige di na kita iistorbohin.. umalis na si nanay nang ma realize ko sinabi niya ..