KRISTIAN POV 😎
Mas lumala init nang ulo ko dahil sa mga babaeng tili nang tili ..
Dumaan kaming 5 sa harapan nila, ang 2 panay pansin sa mga babaeng maiingay .
Napailing nlang kami 3 ni Brian at Vince ..
Hi Kristian ,mahal kita - girl 1
Ang gwapo mo tlga Vince - girl2
Angkinin moko mamaya Kent- girl 3
Wew in ur dreams girl. natawa nlang kami sa sagot ni kent
Ses ulol mo bro, gusto mo din yon eh. hopia ni vince kai kent
Nag tawanan lang ang mga gago kaya napa iling nalang ako.
Papasok na kami nang campos ng may sumulpot na babae sa harapan ko ..
Nakayuko siya habang may inaabot saking chocolates?
Ano sa tingin mo ginagawa mo? pagalit kong tanong ..
Naramdaman ko nlang kamay ni Brian sa balikat ko .. Nahalata din siguro nila na nanginginig na ang babae ..
Sasagot kaba o yuyuko kana lang diyan na parang tanga? masyado na siyang abala sa oras namin ..
Pa-para sa-sayo kristian .. mas lalao pa niyan inabot sakin yong dala niya ..
Ano gagawin ko diyan? ilayo mona yan sakin at umalis kana sa harapan ko .. napatingin ang babae sakin ..
Titingin ka nlang ba o aalis ka?? ALIS !! Di kona napigilang sigawan ang babae , tanga masyado .
Dali dali tumakbo ang babae palayo samin na umiiyak ..
Dude ang harsh mo . wika ni Enzo habang umiiling
tinanggap mo nalang sana tol! ayon iyak na nman yong babae. natatawang saad ni kent
kasalanan na nila yon, ang tatanga nila masyado. di ko nman sila sinabihan na harangan ako at bigyan nang kong ano ano .. mga kumag nato.,kinonsencxa pa ako
Kong saakin nalang sana nila binigay ,di ko sila aayawan. may kiss pa sila .. dakilang babaero talaga .
Pasok na nga lang tayo , baka mahaba na ang pila ngayon .. Yaya ni vince samin ..
Pagpasok namin agad kaming pumonta sa registration area ,
shit haba na nang pila. reklamo ni kent
Pipila na sana kami nang biglang pinauna kami nang mga babae sa pila ..
bakit pina una nyo sila? kanina pa kami dito ah. reklamo nang lalaki
tumahimik ka ,dika ka gwapohan para mag reklamo no .sagot nong babaeng nagpauna samin
Oo nga , okey lang na ma pagod ka pero sila di pwedeng mapagod sa kakapila kaya tumahimik ka dyan. gatong nong isa pang babae ..
Walang nagawa ang mga kumag sa likod. ikaw ba naman sigawan nang mga babae .
Salamat mga girls . akbay sabai kindat ni kent sa mga babae . sigawan naman ang mga babae .. nakaka rindi!
at dahil mababait kayo samin may libreng halik kayo galing sakin .. sabai halik ni enzo sa.mga babae ..
Napa lingon ako kina vince at brian ,may mga babae na ring nka kapit sa kanila , nailing ako dahil alam kong naiirita na si vince dahil naka kunot na ang noo, samantlang si brian kahit di masyado mahilig sa babae di rin nman yan iwas sa mga babae ..
Nagulat ako nang may kumapit sa dalawa kong kamay, pag tingin ko dalawang babaeng kong magpa cute wagas .. Biglang nag init ulo ko .
oh oh! sabi nang isa sa mga kaibigan ko pero di ko alam kong sino ..
Hey tian, wanna have some fun? pa cute niyang sabi sakin ..
Bitawan nyo kamay ko . mahinahon ngunit may diin kong sabi ..
O common kris , alam kong gusto mo ring magpa init! for free nman basta ikaw . bwesit ang lalandi ..
BIBITAWAN NYO BA AKO O GUSTO NIYONG MAPAHIYA SA LAHAT DITO? napasigaw na ako sa galit ..
naramdaman ko nalang na bumitaw sila ..
Sa susunod na hawakan nyo ako sinisigurado kong pag sisisihan nyo! nanginginig ang dalawang babae habang kinausap ko sila
Kayo na mag enroll sakin, una na ako sa tambayan .. paalam ko sa mga barkda ko .
Masyado nang nasira araw ko dahil sa mga walang kwentang mga babaeng mahaharot ..
Papunta na ako sa tambayan nang may haharang na nman sana sa.dadaanan ko ..
TUMABI KAYO KONG AYAW NIYO MAPAGBUNTONGAN NANG INIS KO!! At dahil sa sigaw na yon ,nagsitabihan lahat . Mapababae man o lalaki .
Grabe ang sungit niya tlaga! buti nlang pogi siya ..
Napailing nlang ako sa narinig ko, nakarating ako sa tambayan at agad akong humiga sa damohan..
Meron pa kayang babae na katulad ni Mommy??
Napa pikit nalang ako para mwala lahat inis ko ..
Pero bago ako maka tulog , bumalik uli sa isip ko yong babaeng naligo sa putek at napangiti nalang ako ..
Nakakatawa tlaga ang babaeng yon ..
Pano kaya pag nagkita kami?? hahaha
makatulog na nga lang..