ZURYEL POV 😏
Excited na ako para sa first day of skol ko .. Maaga akong gumising, nakapag luto pa ako tpos naligo at nag ayos ..
O aga mo atang nagising anak ah! bungad sakin ni nanay
Mabuti nang maaga ako nay, hahanapin kopa kasi room ko eh! sagot ko kay nanay habang nag titimpla nang kape ..
Kumain kana anak, baka umalis kana naman na kape lang ang laman nang tyan ..
Yes po nanay! kumain muna ako ..
Pagkatapos kong kumain at mag tooth brush agad akong nagpaalam kay nanay .
Una na ako nay! paalam ko kay nanay
Nako kang bata ka, iwasan mo yang pagka pasawai mo ah!! paalala ni nanay sakin .. Nag salute lang ako kay nanay tpos nag mano sabai gora!!!
Acosta University here i comeee... 😁😂😁😁
KRISTIAN POV😑😑
Tumunog ang alarm ko..
Shit ang ingay!
Inabot ko ang alarm ko, balak ko sanang itapon nang may sunod sunod na katok akong narinig ..
Kailan ba tatahimik buhay ko ??
tumayo ako at binuksan ang pinto ..
Wat? sigaw ko sa nanginginig na katulong sa harapan ko ..
a-a senyorito pi-pi-pi
Shit! di kaba marunong magsalita nang tuwid ah!! nakaka bwesit
so-sorry po, pi-pina pagising po kayo nang daddy nyo.. nakayuko niyang sagot sakin ..
tsss si daddy na naman..
Sinirado ko ang pinto pero kumatok lang uli ang katulong ..
Fuck!
Di kaba titigil? swear malilintikan na sakin tong katulong nato ..
ka-kasi senyorito, first day of skol nyo po daw. O shit oo nga pala ..
Bababa na ako, kaya pwde ba umalis kana .. agad na tumakbo pababa ang katulong ..
Panira bwesit!
Nag txt ako sa mga kumag kong barkada ma sa skol nlang kami mag kita kita ..
Pumasok ako nang banyo para maligo.. Pag katapos kong maligo at mag ayos bumaba agad ako ..
Kumain ka muna tian. yaua sakin ni daddy
Sa labas nalang ako kakain. di kona siya pinasagot agad na akong umalis ..
Ginamit ko ang sarili kong sasakyan. Yes may sasakyan na ako sa edad kong ito. Bawal oo, pero wala naman bawal basta pera na ang katapat diba??
Habang nag mamaneho ako napa isip nalang ako kong may maganda bang mangyayari sakin sa college.
May bago naman sanang mangyayari sakin ..