Chapter 3: First Incounter

16 0 0
                                    

Zuryel POV 😘

Hanggang ngayon di parin ako maka paniwala na makakapag aral na ako sa AU ..

Para akong timang habang nag lalakad pauwi sa bahay namin..

di bale nang mag lakad basta makaka pasok na ako sa AU .. hooooooo

Sira na ata ako sa paningin nang mga tao dahil halos lahat tumitingin na sakin ..

Bala kayo dyan, masaya ako eh!!

Ang saya ko sobra , ang saya saya ko .. Sarap sumigaw. at mag wala ..

Nasa tapat ako nang isang lubak na daan na puno nang putik.

Ayy umuulan ba??

Di kona napigilan sarili ko at napa sigaw na ako ...

Thank you papa god mamapasok na ako sa AU... Marami sala-

di kona natapos ang sasabihin ko nang isang humarurut na sasakyan ang dumaan sa lubak na daan at sa kasamaang palad , lahat nang putik sakin napunta .

Mula sa mukha hanggang sa Paa .. Sa madaling salita ,naligo ako nang puteekk ...

Putek na sasakyan yon ahh!!

Ahhh bwesit ka! tignan mo tong ginawa mo .. sigaw na ako nang sigaw sa.sobrang galit pero yong sasakyan di man lang huminto .

bwesit, mukha akong timang nito ..

naka rinig ako nang tawanan sa paligid ko, pag tingin ko lahat pala naka tingin sakin at tumatawa..

Nakakatawa bako?

Ano masaya kayo? napasaya ko kayo?? bwesit ...

padabog akong lumakad paalis sa lugar na yon ..

humanda ka sakin , nakuha ko # nang sasakyan mo . Pag nakita ko yan kahit sakin, lintik lang na walang ganti ..

ahhhh!!! maka uwi na nga ...

@Bahay

Pag dating ko sa bahay agad akong sinalubong ni nanay ..

o nak? saan ka nag loblob??  luh! nanay ko ba to??

Nay bait mo ah! di uso mag tanong kong ano nangyari sakin??  sarkastik kong tanong kay nanay

hahaha alam ko naman kasi sa kapasawaii mo kaya ka nagka ganyan! may bago ba anak??  o-okey parang ewan to si nanay ahh

Nahalata ata ni nanay na natameme ako kaya nag salita cxa uli .

May bisita ka pala anak, kanina pa yan nag aantay sayo.. sabai turo sa sala

Pag pasok ko nang sala nakita ko ang isang adonis chosss! hahaha

Coach! at lumingon sakin ang adonis .. Napa ngiti ako sa mga naiisip ko ..

Timang kana nman dyan Ley! sinamaan ko siya nang tingin .. pano ayan na nman sa Ley2  na yan ..

coach mas feel ko yong YEL kesa LEy2 na yan .  pag mamaktol ko kay coach ..

ayy siya nga pala si coach adonis este andre pala! 20 palang si.coach , bata no? Pwede!! ahahah

coach ko siya sa isa mga sports,Secret muna!! siya din dahilan kaya natapos ko ang highskol nang wlang ka hirap2 ..

Naging half scholar din ako sa highskol dahil pinasok ako ni coach sa sport na yon! hanggang sa naging isa na ako sa pinakamataas sa level na yon .

hoy tulala!! panira tong si coach

Bakit nga po pala kayo naligaw dito coach??? pang iinis ko sa kanya

Makikipag usap ka.tlaga sakin na ganyan itsura mo? para kang baboy na galing sa.pute..hahaha
napataas ang isang kilay ko kay.coach! ako yong mang iinis tpos ngayon ako yong iniinis.

Agad kong tinalikuran si coach at pasok sa banyo . 

pagkatapos kong maligo at mag bihis, hinarap ko uli si coach ..

ayan ! tao kana uli.. hahaha museet tong si coach ahh

gusto mo mapa uwi na may pasa coach??? tawa lang cxa nang tawa

Binibiro lang kita!! naparito pala ako dahil may e ooffer ako sayo .. Tuwing sabado at linggo payag ka bang mag turo sa mga bata?

mag tutro sa mga bata?? for free?? duhhh

Busy ako coa-

may bayad ley. di libre ang pagtuturo mo.. pamutol ni coach sakin ..

Napangiti ako sa sinabi ni coach

Saan po yan coach??

Napailing si coach Basta tlga may bayad ,wala nang paligoy pa ,no ley?

Nako coach sa panahon ngayon ,hangin nlang ang libre!! isa pa.coach kailangan ko rakket ngayon, lalo nat papasok na ako. paliwanag ko kay coach

Biglang sumulpot si nanay

Pasado ka anak? halatang masaya si nanay

Ako paba nay? galing ko kaya ..pag mamayabang ko ..

niyakap ako ni mama at umiiyak

masaya ako para sayo anak. umiiyak si nanay habang naka yakap sakin.

Naramdaman ko nalang ang kamay ni coach sa ulo ko at ginulo ang aking buhok.

tumingin ako kay.coach at ngumiti cxa, napa ngiti nadin ako .

Proud ako sayo ley. Pano una na ako ah, kita nalang tayo sa weekend. pamamaalam ni coach samin

Ge coach , salamat po.

Umalis na si coach at kami ni nanay nag luto na nang makakain namin ..

Salamat Papa god. Marami pong salamat

wEn da Pasawaii and Masungit Collide Where stories live. Discover now