Panda At Alien (V and Tao)

140 4 2
                                    

Dedicated kay CaptainBulletproof! Di mo sakin sinabi kung sino ang gusto mo sa huli..kaya maghuhula na lang ako! Sorry kung sabaw at walang kwenta ang storyang ito! Patawad. :((

***

Huang,

ang apelyidong pinapangarap ko pagdating ng araw...

Ang pinaka-gwapong nilalang sa balat ng lupa,

Mapapasakin ka ba, Papa Tao?!

"Hoy! UY! JI AH!" Narinig kong sinigawan ako ni ng kaibigang kong alien na si Kim Taehyung. Tiningnan ko siya at inirapan.

"ANO NA NAMAN?!" Sigaw ko pabalik sa kanya. "Kita mong nag-de-day dream eh!"

"AY sorry po~" Sabi niya sabay gaya kay Chichay. Nak ng! "Nag-ring na po kasi yung bell kanina pa.. kung gusto mong ma-late sa klase, eh ok lang naman." Kalmado niyang sabi. Nanlaki yung mata ko at napatayo bigla.

"EH SIRA KA PALA! BA'T DI MO SINABI AGAD!" Sabi ko sa kanya sabay kumaripas palabas ng library. Tumakbo na rin siya. Sa kabilang building pa naman ang klase namin T.T

"Ay OO! Di ko talaga sinabi sayo! Nahiya ako eh..principal ka kasi ng school." PUKPUKIN KO NA TOH EH! PIPILOSOPOHIN PA KO.

**

Naka-abot kami sa klase at umupo na sa designated seat namin na pawisan at hingal na hingal. Kala mo nag-marathon kami.

"Tigilan mo na kasi ang pag-de-day dream sa Tao na yun. Ang dami ng babae nun eh." Biglang bulong sakin ni Taehyung habang nagsimula ng mag-lecture si ma'am.

"Tigilan mo na ko Taehyung. Kasama ako sa mga babae niya!" Biro ko. Umubo siya na akala mo may TB! HALA, SIGE! I PUSH MO PA!

"Ang panget panget mo eh.." Bulong niya. Nagulat ako. Sanay na ko sa mga biro niya na 'baboy' 'ang taba mo' 'nung hinarangan mo yung tv, biglang natapos yung palabas sa sobrang taba mo'. Pero ngayon ko lang siyang narinig na sabihan akong panget. Baliw talaga toh!

"ANG KAPAL MO! KALA MO KUNG SINO KANG GWAPO! MAS MAHANGIN KA PA SA AMIHAN EH!" Sabi ko sa kanya sabay kurot ng malakas sa braso niya. Pinigilan niya ang pagsigaw ng aray. Sabay tiningnan ako at nginitian. Sa totoo lang, ang gwapo talaga netong kaibigan ko :"> Pero mas gwapo si Tao eh. :P

"Joke lang eh! Ang ganda ganda mo kaya. Sa sobrang ganda mo, pati ako na-i-inlove." Sabi niya. Ang korni bwisit! Pero bat ganun...medyo seryoso yung expression niya.

"Tama na nga yang kalokohan mo!" Sabi ko sabay tingin na sa board. Napapansin kong nakangiti pa rin siya habang tinitingnan ako. Pinigilan ko na lang ngumiti rin.

**

"..alam mo ba gagawin dun sa Physics assignment natin? Nalilito kasi ako eh." Sabi ni Taehyung habang palabas kami ng school building. Uwian na eh :)

"Uso kasi makinig. Manigas ka jan." Sabi ko.

"Hala ka! Ang taray naman. Meron ka ba?" Sabi niya biglang tingin sa likod ko. Hinampas ko siya.

"Bastos to! WALA GAGO!" Napamura tuloy ako! Tumawa siya..

"Nahiya ka pa! Eh ako nga ang madalas bumibili ng napkin mo eh!" Sabi niya tapos nilapitan niya yung tenga ko. "Whisper without wings diba?" Bulong niya. ABAY GAGO NGA! Hinampas ko siya ulit.

"TIGILAN MO NA KO, MOKONG KA!" Sabi ko. Humagikhik siya sa tawa habang hawak niya yung tiyan niya. C3rTifi3D @li3n jeje lang!

Then biglang may tumakbo papalapit sakin. Bata siya. ANG CUTE NIYA! Grade 3 ata toh..

Kpop Imagines (REQUESTS ACCEPTED) [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon