Hashtag #: C AND E

108 15 5
                                    

This portion is brought to you by:
"Malawak na imahinasyon and mataas na self confidence"

 
WARNING:

Conversations. May vary from short chat messages to longer chat messages. Para po ito sa mga readers na alam kong nabibitin. Hindi ko po tinitipid ang mga updates ko. The main reason is...

Ayaw kong sumulat ng 'feelers' na mga scenes. Papangit po kasi ang story pag nagkaganun. And besides, You don't want that naman po di ba? For sure.wala naman pong author ang gagawin yun just for the sake of his/her own good. Kaya ayun just to informed everyone na binabasa slash inii-stalk ang conversations nilang dalawa.

I make sure na lahat ng coversations ay kaabang-abang kaya kung minsan bitin. Pero I never did that on purpose.

UPDATES

When it comes to my updates, I know kung gaano kayo katagal naghihintay ng mga updates ko for this. And I'm really sorry kung medyo natatagalan. To be honest, pinagiisipan ko talaga ang mga scenes or convos na tiyak aabangan niyo.

I make it more realistic
putting my illustrations for every chapter. 100% ang binubuhos ko sa paggawa ng mga iyan. :)

To all readers/fans(kung meron man) .Sobrang 'Thank You' kasi hindi kayo nagsasawang mahalin yung mga fictitional characters na binubuo ng imaginations ko . Sana patuloy niyong suportahan sila sa kani-kanilang journey. At sana hanggang sa 'ending'  magkakasama tayo guys.

Sobrang Thank You
Kayo ang dahilan
bakit ako patuloy na nagsusulat.

KBNK Group:

Thank you so much guys for the bonds and sa araw-araw na kulitan natin sa gc everyday. Sana nandyan din kayo hanggang dulo. Hindi ko na kayo ime-mention isa-isa. Alam niyo naman kung sino kayo hahaha. Mapa-Admins man o miyembro lang . Sana i-welcome niyo rin yung mga newbies natin. Alam ko namang mababait and friendly kayo tulad ko di ba? *tinaas ang kilay*

If you want to join our gc
Pm niyo lang ako here sa WP acc ko or sa facebook.

Dedications:

Gusto mo bang magpa-dedicate ng mga chapters?
Well, this is your chance now. Comment ka lang diyan ng username mo at ako na ang bahala sayo. :)
*insert Rosalie's voice here*

Hihintayin ko yan kabarbero! (Sanay naman na tayong maghintay right? Haha naks!)

Ayun sige basa ka na
Ayoko ng umepal pa

With love,
Kennethwritesstories XOXO

©C AND E. Kennethwritesstories.2018
All rights reserved.2018

C AND E ( A WATTPAD ONLINE SERYE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon