jia's POV
nagising ako na magkayakap kami ni mich. nasa dibdib ko siya samantalangsiya ay nakayakap sa bewang ko. kung tutuusin ay nangawit na dapat ang hita ko dahil magdamag siyang nakaupo dito pero wala akong nararamdaman kundi saya. saya na kapiling ko na ngayon ang totoong nilalaman ng puso ko. ang nag-iisang minamahal ko mula noon hanggang ngayon.
.
pinaglandas ko ang aking daliri sa kanyang labi. nakakatuwang pagmasdan siya habang natutulog. nadako ang aking paningin sa kanyang dibdib. nakita ko ang marka ng aking kapangahasan kagabi. nakagat ko ang aking pang-ibabang labi dahil dito.
.
naramdaman yata ito ni mich kaya nagmulat siya ng mata.
mich: good morning baby ko.
jia: ako? baby mo?
mich: yes. ikaw nga.
jia: i love you.
mich: i love you too.
.
niyakap ko siya ng mahigpit. napakatagal na panahon na hinintay ko na marinig iyon mula sa labi nya. at ganito pala ang pakiramdam kapag mahal ka ng mahal mo. heaven. hinalikan ko siyang saglit habang nanatili kami sa posisyon namin mula pa kagabi.
mich: teka.
jia: bakit?
mich: pagod ka?
jia: kakagising ko lang, pgod agad?
mich: gusto ko pa eh.
jia: one more round.
.
and then mich reached for my lips and kissed me. we kissed like there's no tomorrow. and once again, we made love over and over again.
.
.
.
.
hindi pa natatapos ang pagtuturo ko sa classroom kung saan ako nagtratrabaho ay napangiti na agad ako. nakita ko sa bintana na nasa labas si mich. nakaupo sa bench habang nakatingin sakin. nakita ko na nakangiti siya.
.
ng magring na ang bell..
jia: okay class, dismiss.
.
nang makita ni mich na nagsisilabasan na ang mga estudyante ko ay tumayo na siya at inantay akong makalabas sa room.
jia: surprise?
mich: nasurprise ka baby?
jia: yep.
.
nagbeso-beso kami.
mich: may gagawin ka bang lesson plan tonight?
jia: hmmmm, wala naman. bakit?
mich: dalhin sana kita sa bahay.
jia: ha?
mich: noon di ba, hindi kita naipakilala kina mama, ngayon ipapakilala na talaga kita. wala ng urungan.
jia: sigurado ka na dyan?
mich: opo.
.
pagdating namin sa kanila ay halos manginig ako dahil sa kaba.
mich: relax baby.
jia: bumalik na naman yung dating naramdaman ko nung ipapakilala mo ko sa mama mo.
BINABASA MO ANG
REBOUND - Book 1 (JuliArck - JiaMich - MorenDejar )
Fanfictionano mang pagkakapareho ng mga pangyayari sa tunay na buhay ng mga tauhan sa kwento ay hindi sinasadya. . resulta lamang ng malawak na imahinasyon ng inyong lingkod. . a JuliArck - JiaMich - Morendejar fanfic . . -unbreakablethread