Kinabukasan..
[Veryl]
Akala ko hindi magandang makisama kay John Paul un pala mabait sya at hindi kagaya ng iba na loko lokong kasama.Mamayang 6:00 am magsisimula nanaman kaming mangumpanya kaya ako ay naghanda na agad at nagbreakfast ng hindi maanghang,hindi ko lang sinasabi kay John Paul na sawa na ko sa spicy rice cake kase masaya sya tuwing kumakain ako nun.Gusto ko kase lagi na nakikita syang masaya tsaka gusto ko narin magshare ng mga secret ko kase mapapagkatiwalaan naman sya eh,gusto ko lang sanang magpatulong sakanya na crush ko si Anderson Perez na isa sa mga kilala nya pero hindi ko masabe sakanya eh siguro sasabihin ko nalang yon kapag sinabi nya na sakin kung sinong gusto nya.
Starting
Nagsimula na ang aming pangungumpanya at maya maya na namin malalaman kung sino talaga ang panalo sa pamimili ng muse & escort namin.Haysss.....
"Oh class?bukod sa voting lines ay magkakaroon tayo ng activity ng voting din sa university natin kasama ang mga professors,40% ang makukuha nyo dun at sa voting lines na ito ay 30% lang and the rest ay magkakaroon ng coronation day next 2nd week kaya maghanda na kayo ng long gown nyo at make up artist at next week na kami magtuturo kung anong pagkakasunod sunod nyo we have 15 muse and escort kaya kailangang may 3 mananalo pero mamimili parin ng pinaka panalo para ipanlaban sa ibang universities natin,ang sabi ng prof na nagbabantay samin dito sa koreaNagsimula na ang voting ng bawat tao syempre hindi ko kasama si John Paul kase umuna nako sakanya tsaka mamaya nalang kami magkita dahil maghahanap pako kung may magandang gown dito sa korea at dito nalang ako bibili para mas maganda at tatawagan ko nalang si mommy na kung pede kong gastusin yong pera nya sa dorm para ipambili ng gown at maghahanap ako ng profesional namake up artis.Mamaya nalang ako tatawag at kailangan kong bilisan sa pagkuha ng mga boto.