"OWEMJIIIIII IT'S SO BORING HA!!"Nakapanglumababa kong sigaw habang paulit-ulit iniiscroll ang laman ng messenger ko. Nakahiga ako sa sofa.Nakakainis kasi wala akong makausap. Walang kabuhay-buhay ang nga chat box ko. Sabi na nga ba at darating ang Araw na iiwan din ako ng mga ka-chat ko (/ω\). At ito na ang Araw na iyon.
Ang sakit, char.
Tsaka sayang naman ang Wi-Fi namin Kung hindi ko gagamitin diba??? Buwan buwan pa naman kaming nagbabayad.
So gumawa na lang ako ng dummy account. Aba! Bago kaya ako makagawa ay dumaan muna ako sa mga obstacles course chuchu cheche bureche. At ginamit ko pa ang number ko para lang makagawa, juicecolored!
Ayan at pagkatapos ng mabusising pagdaan at pagproseso sa mga ek-ek chenes haha ay natapos na din ako. Iba Inadd ko ang account ko and then ako na ang nagsimulang magadd ng kung sino-sino na hindi ko naman kakilala. Wala, trip ko lang haha!
Hanggang sa inadd ko rin yung stitch dummy account at sakto namang inaccept niya din agad ako.
Wala, spongebob kasi pangalan ko eh. Tsaka siya din ang dp ko. Pero infairness, ang daming nagpapaadd sakin ha. Palibhasa paborito yata nila si spongebob eh.
Nakita kong nakaonline si stitch, as in siya lang ang nakita kong nakaonline, mismong magisa sa lahat ng friends ko! Oh diba, wew magic!
So ayun pagtitripan ko siya, dun naman ako magaling, Ang mambiro.
Tutal sanay at gawain ko rin naman ito. Hindi na rin akong nagpatumpik tumpik pa. Gora na! Nag-'hi' ako sa kanya.______________________________________
STITCH
Active Now
______________________________________
3:14 PM
Hi!
seen
"Mas better maghi kaysa magwave!"
Low!
seen
Oiiiii
seen"Baby! Baby! One more time!!!"
Uyyyy😊
seenWho are you???
"Aba yabang nitong kupal na to ah, paingles ingles. Dami knows"
Ako si Spongebob😆
Cook sa krusty crab
Anyways Wag mokong
ma'who are you-who are you'
Diyan ha!
Di tayo close!😑😒
I'm just askin
Ikaw nga tong nangungulit tapos ako pa ang lalabas na fc???
😕😒 tss."Aba! Hindi ko alam na ang sungit pala ng isang to ah!!!"
Oo nga fc ka,
makapal ang mukha mo diba???
Am I right??😏
seen√Hoy sumagot ka nga!!!
Seen 3:20√HOYYYYYYY!!!
HINDI KA NAKAKATUWA HA!!
Kinakausap pa kita!!!😠
seen√KBYE!!!
seen√______________________________________
"Aba! Ang kapal ng feslak nito iseen ako ah!!!" 〒_〒. Siya lang ang lalakeng nakapagseen sakin ng ganito.
Pero weyt, mukhang nabadtrip ata!
Mamaya na nga lang kapag lumamig ang ulo niya. Maglologout muna ako at babalik sa original account ko. Baka sakaling marami nang notifs, messages at kung ano-ano pang kemerot.•••OPERATION! TUKUYIN ANG KATAUHAN NI STITCH•••
Alam mo, stitch hindi ka makakatakas sa kamandag ni Spongy!
Patay ka sakin STITCH!!!!
KAKAKAGAT KA DIN SA TUKSO NI
SPONGEBOB!!!Who lives the pineapple under the sea??
Spongebob Squarepants~~!!!RAVAAAAAAN SPONGEBOBO ESTE SPONGEBOB!!ヘ( ̄▽ ̄*)ノ
Hindi ko muna idedelete tong convo namin, ako pang kinalaban niya ha!
- - - -
A/N : Sorry pooooo!!!! Mianhe! Paano kasi busy ako sa school eh, patapos na ang end of school year kaya napaka-'busy as a bee' ko. So don't expect na mabilis akong magUD, estudyante pa po ako! Yung sa MQAI nga eh, di na ako nakakapagUD, nakadraft lahat. Pero pramis sa summer babawi ako! Jowk, isisingit ko na lang sa mga extra time ko ang paggawa ng story. Kaya Patingi-tingi ako.
Weyt for more! Stay tuned for more funny and nakakarelate na scenes.
LABYAAAA! TIL THE NEXT PAGE ^o^
o(〃^▽^〃)o AND Thankieeeee for reading♥
BINABASA MO ANG
Chatserye : Give Me A Chance
HumorAko si Yenny, naghahanap at naghahangad ng isang maganda at perfect na lovelife sa pamamagitan ng social media. Gusto ko ng gwapo, mabait, hindi bastos at hindi rin ako sasakalin, hmm...at gusto ko katulad ng iilang fictional character rito sa Wattp...