Delete Convo Zone 30

5 1 0
                                    

While walking down to our locker room, napansin kong nagvibrate ang phone ko at agad ko namang kinuha iyon mula sa bulsa kahit nahirapan ako dahil sa mga piles of books na hawak ko.

It's an unknown number. Napakunot naman ang noo ko at pinipilit kilalanin kung sino iyong nagtext sakin base sa message.



1 message received from your inbox

From : +639*********

Meet me at the Rooftop of Senior High Bldg.

Tapos hindi pa nagpakilala kung sino, malay ko ba kung baka naman gusto ako nitong kidnappin diba? Baka mamaya threat na pala ito. Sus, di ako padadala sa mga ganitong meet-ups.

Wait, if I'm not mistaken..bodega iyon.
And tamabayan ng mga de punyemas na mga gangster don. Including yung isang lalakeng pinagtitripan ako. Heh! Banas na banas ako sa kanya.

Pero dahil sa buset na kuryosidad ay nauudyok akong pumunta doon pero delikado, baka kung ano pang mangyari sakin dun.

Nireplyan ko rin ang Unknown number na message sakin, Really need a confirmation.

To : 639*********

Who r u?

From : 639*********

You don't need to know, Just come here.


Wow ha tipid niyang magreply.

To : 639*********

At paano mo nalaman number ko aber? Kupal kaha! Baka mamaya isa ka pala sa kagrupo ni Maru na grupo ng gangsters kaya moko pinapapapunta diyan dahil may balak kayong kalokohan sakin.(¬_¬) AHA! PWES DI MATUTULOY ANG BINABALAK NIYO DAHIL WALA TALAGA AKONG BALAK PUMUNTA RIYAN NO!

Gigil na gigil ako habang nagtatype, mababasag na ang phone ko sa sobrang diin ng pagkakatype ko with matching gigil at nangangatog sa inis. Nakatuon lang din ang tingin k sa cellphone ko kaya wala akong pakialam kahit sino pang mga makabunggo ko sa dinaraanan ko.

From : 639*********

I said just come here or else...you're dead.



I KNEW IT! Sabi na nga ba at group of gangstas ito na nangtitrip sakin. Ano ibablack-mail nila ako? No WAY!




To: 639********

HOY WAG AKO! BINABANTAAN MO AKO HA! Kaunti na lang talaga magcocomplain na ako ng demanda sa cybercrime o sa pulis against sayo. IPAPATRACE kita!


From : 639********

Excuse me, miss. You're not my type..may sasabihin lang ako sayo.



To: 639*********

Hoy kung sino ka mang hampaslupa ka, nakakinsulto ka ha! At ako pa talaga inutusan mo. Hindi moko makakama katulad ng mga marurumi mong babae. Duhhh hindi nga kita kilala diyan baka nga mamaya adik ka tas offeran mo ako magbenta ng shabu? No way! Wag mandamay ng tao!


From : 639*********

What the fuck?! Are you out of your mind? I'm not a drug addict nor a syndicate like what you think, so stupid.

AH HE CALL ME STUPID?! Dapak iblockmail kaya kitang kupal ka kapag nakilala kita.


To : 639**********

Who fucking person are you?! And why I'm talking to a insulting stranger whom I doesn't know.

HOY KUPAL SINO KA BA? !

Chatserye : Give Me A Chance Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon