A/N : WARNING. Guys this is a Epistolary Novel that's only about a chat conversation, diary, etc. Don't expect many POVs. This story has no narration. More on chat convo.
All of what conversations written in here is not based on true story. It's just created only by the author's imagination. Names, events, name of a dead person, etc. Included and written here is only concidence.
Thanks for reading the Preface of this story! Hope you will enjoy it.
Delete Convo Zone Genre : Humor, Romance, Teen Fiction, Chat.
- - - -
Conclusion :
Ang kwento ito ay tungkol sa loka-lokang babaeng araw-araw ay iba iba ang nakakachat. Iba-ibang pangalang nagtetext. Ni hindi niya rin ito mga kilala. Sakto lang iyon dahil naghahanap din naman siya ng lovelife at gusto niya rin namang magkaboyfriend. Picture lang ng isang artista ang profile niya at wala ring ibang impormasyong nakalagay doon kundi ang pangalan niya. Kaya dahil doon ay kampante siyang makachat ang kung sino-sino na lang.
ANG IILAN SA MGA RULES NIYA SA CHAT:
-Kapag chaka, delete na yan.-kapag mahirap kausapin at kung ano ano ang pinagsasabi, delete na yan.
-kapag kinukulit ka, delete na yan.
-kapag mukhang mabaho, delete na yan.
-Kapag nakakabored kausap, delete na yan!!
-Kapag nandididiri ako sa sinabi niya, delete na yan.
-Kung kinukulit ka niya ng paulit-ulit ay wala kang magagawa kundi BLOCK NA!
"Para sakin ang ibig sabihin ng delete, basted...oo ganoon na nga para silang nanliligaw pero kapag ginawa ko ay delete wala silang magagawa 'no, kundi ang tanggapin na nireject sila ng isang dyosang katulad ko..."
"Kapag Chaka at medyo mabait, pinagtitripan ko. Pero kapag ayoko talaga at nasa rules lahat ng ginagawa niya..delete convo na."
-Yanny (Anonymous)
(Nakakalokaaaaa!! Pagbinasa mo to, baka makarelate ka.. :-P )
BINABASA MO ANG
Chatserye : Give Me A Chance
HumorAko si Yenny, naghahanap at naghahangad ng isang maganda at perfect na lovelife sa pamamagitan ng social media. Gusto ko ng gwapo, mabait, hindi bastos at hindi rin ako sasakalin, hmm...at gusto ko katulad ng iilang fictional character rito sa Wattp...