Đêm trao giải diễn ra vô cùng tốt đẹp , BlackPink cũng rinh về vài giải thưởng vô cùng quí giá.
ChaeYoung mệt mỏi tựa đầu vào thành ghế , cô nhâm hờ mắt chờ anh quản lí đến chở mọi người về lại KTX , cô không biết rõ tại sao lại không có tâm trạng để đùa giỡn như mọi người, đáng lẽ phải thật vui vẻ như mọi người chứ nhỉ.Sau đêm trao giải lần đó , ChaeYoung cũng chẵn gặp lại Jimin thêm lần nào nữa , mà có lẽ điều đó cũng tốt , anh đã có người trong lòng vậy thì cô xuất hiện cũng chẳng có ý nghĩa gì. Cũng chính vì thế mà ChaeYoung nhất tâm một lòng từ bỏ chẳng còn trong đợi gì ở cái tình cảm đơn phương ấy nở , có lẽ cô nghĩ tình cảm chóng đến như thế này rồi cũng nhanh chóng rời đi mà thôi.
Với hơn 1 tháng nghỉ ngơi BlackPink lại bắt tay vào một loạt lịch trình , nhóm được nhận rất nhiều hợp đồng quảng cáo từ giày thể thao cho đên đồ ăn thức uống và cả mĩ phẩm nữa. ChaeYoung cũng nhờ bận rộn với công việc mà quên mất cái tình cảm mới nở kia. Sáng tối tất bật với loạt lịch trình quảng cáo , sau cùng BP đã được PD nim đồng ý cho nhóm comeback. Vì thế nên 4 cô nàng bọn họ lại tiếp tục bỏ hàng giờ đồng hồ mỗi ngày có khi quên cả ngủ để chuẩn bị cho đợt comeback sắp tới.
Nói là đồng ý cho nhóm comeback nhưng quanh đi quẩn lại tính từ cái đêm trao giải đến nay cũng gần cả 1 năm ròng , ChaeYoung cũng chẳng để ý rằng thời gian trôi nhanh đến như thế , 1 năm vội vả với mớ lịch trình hỗn độn cũng đã thành công giúp cô quên đi Jimin .
Có thể cô nghĩ mình đã thành công thực sự nhưng lại không hề biết rằng chỉ cần nhìn thấy người đó đảm bảo trái tim ngu ngốc kia sẽ dễ dàng rung động ngay.
Ngày comeback cũng đã đến , BlackPink thực sự rất rất thành công trong đợt comeback này , bốn người họ còn làm quen được rất nhiều người bạn trong ngành thông qua hậu trường các show trình diễn. Trong đó có BTS , chẳng qua là V và Jisoo , hai con người 4D đó đã vô cùng hợp nhau đến mức gặp nhau là có đủ đề tài để bàn tán thế nên việc làm bạn là điều hiển nhiên. Để chúc mừng BlackPink nhận được thành công hai nhóm quyết định gặp mặt ăn mừng tại một nhà hàng trung quốc nhỏ .
Trời đã về đêm , hiện tại cũng đã gần 10h , bốn người họ đang chuẩn bị để đến nhà hàng ăn mừng , ChaeYoung thấy rất lạ , rõ ràng đã quên được anh nhưng vừa nghe đến tên nhóm người ta là lòng lại rộn ràng khó tả . Trong lòng ChaeYoung tối ấy gấp gáp một cách kì quặc.
________
Đến nơi , sau màn chào hỏi đầy ngượng ngùng cuối cùng bọn họ cũng làm thân nhau rất nhanh nhờ những trò đùa nhạt nhẽo của Jin , nói là nhạt nhưng đối với Lisa và Jennie lại buồn cười vô cùng.
ChaeYoung từ đầu đã vô cùng vui vẻ , thoải mái. Không rõ từ lúc nào con người thật của cô đã bộc phát, không phải Rose dịu dàng của BlackPink nữa bây giờ cô là ChaeYoung , là một con sóc nghịch ngợm đáng yêu, một con sóc bày trò phá phách vô tư vô lo cùng mọi người.
Từ lúc bước vào nhà hàng ChaeYoung này đã chẳng để ý đến Jimin nữa rồi, suốt bữa ăn cô cũng chẳng muốn trò chuyện hay làm thân với anh vì cô sợ , sợ cái cảm giác đơn phương người khác . chắc là giờ đây anh và chị ấy đã là người yêu của nhau mất rồi nhỉ.
Đang vui đùa cùng xấp nhỏ chợt Jin để ý rồi mở lời hỏi ChaeYoung:
- ChaeYoung sii , em không thích Jimin nhà anh sao?
Chợt có người hỏi đến Jimin từ nãy giờ im lặng cũng giật mình nhiền ChaeYoung khiến cô có phần bối rối.
- Ah. . . Không phải đâu chỉ là em. . .
- Jin oppa mau kể em nghe mấy chuyện cười nữa đi
- phải đó chúng thực sự rất buồn cười nhaaa
Biết được những điều đang diễn ra , Jennie và Lisa nhanh chóng giúp ChaeYoung thoát khỏi tình huống ngại ngùng ấy. Điều đó khiến ChaeYoung cảm kích vô cùng.
Sau khi kết thúc bữa ăn mọi người trao đổi số điện thoại , cả hai nhóm đều không ngần ngại tạo một nhóm chat riêng để tiện liên lạc.
Về đến KTX, ChaeYoungie đã ôm lấy Jennie và Lisa cảm ơn rối rít , sau một hồi làm trò con sóc , cô nàng cũng mệt mỏi về phòng nghỉ . Định bụng sẽ ngủ ngay vì ngày mai còn lịch trình sợ rằng không ngủ ngày mai sẽ không dậy nổi nên ChaeYoung mau chóng đi vệ sinh cá nhân ngay.
Mãi một lúc sau , cô mới thoải mái về phòng nằm trườn ra giường. Thói quen trước khi đi ngủ của ChaeChae là kiểm tra lại điện thoại , cô nàng thường xem lại những bình luận của fan hay có thể xem lại tin nhắn vì sợ cái tính hay quên của mình mà bỏ lỡ tin nhắn của người khác. Trong lúc kiểm lại cô lại khá bất ngờ với một tin nhắn vừa được nhận.
"Rose sii , tôi là Jimin đây , thật là phiền em quá tôi đã để quên cái khăn choàng trên ghế nghe Lisa nói rằng em đã cầm về giúp phải không"
"Vâng sunbae , em sẽ nhờ Jisoo unnie gửi lại cho V sunbaenim trả anh ạ"
"Em chưa ngủ sao?"
"Em đang định ngủ đây ạ"
" thật xin lỗi , làm phiền em rồi"
"Không sao đâu sunbaenim"
"Cứ gọi tôi là Jimin oppa cũng được mà , hãy gọi tôi như cách em gọi các thành viên khác trong BTS"
"À dạ Jimin Oppa"
"Rose sii có vẻ không thích tôi lắm nhỉ"
Trong một khoảnh khác nào đó ChaeYoung đã gào thét muốn nói cho Jimin biết rằng cô đã thích anh nhiều như thế nào nhưng lại nhút nhát trả lời một tin nhắn khác so với thực tế.
"À không phải thực ra em rất thần tượng anh , cho nên gặp thần tượng các fangirl sẽ thường rất ngại mà anh không biết sao?"
"Em là Army?"
"Dạ không em chỉ thần tượng mình anh"
"Tôi cũng đã rất thần tượng giọng hát của em"
"Em cảm ơn sunbae."
"Lại gọi tôi là sunbae à. Phiền em quá nếu không có gì em mau ngủ đi mai nhóm em có lịch trình mà nhỉ"
"À dạ . . ."
"Ngủ ngon"
"Khoan đã tiền bối"
"Có chuyện gì sao?"
"Ah không biết Jimin sii đã có người mình thích chưa"
"Sao em hỏi vậy"
"Đây chẳng phải là câu hỏi thường gặp ở fan sao ạ?"
"Nếu nói vậy người tôi thương bây giờ chỉ có fan mà thôi"
"Vâng Jimin sunbaenim ngủ ngon"
Tin nhắn vừa gửi đi cũn là lúc ChaeYoung vô vùng tăng động , Jimin trả lời như thế có nghĩa là giưac anh và Seulgi unnie chẳng có gì cả, thế thì chẳng phải cơ hội của cô đã đến rồi sao?
Cả đêm đó ChaeYoung chẳng thể ngủ được , tâm trạng lại vô cùng vui vẻ . Dự rằng ngày mai sẽ rất dễ chịu nhaa. Cô nàng ôm lấy cái khăn choàng cố ngửi lấy mùi thơm nam tính của ai kia rồi chìm vào giấc ngủ.
.end.
.-3.