-6

253 25 0
                                    

Sau lần nói chuyện đó , ChaeYoung nghĩ đáng ra mình nên giận anh lâu một chút thì may ra anh sẽ để tâm đến mình hơn , nhưng chưa đầy 15p sau cô đã nhắn tin trả lời . Cuối cùng ChaeYoung vẫn luôn là cô gái ngốc nghếch không thể thoát khỏi lưới tình của Park Jimin.

Từ lần đó về sau ChaeYoung và anh vẫn trở lại nói chuyện như bình thường , cô vẫn luôn bên cạnh cho anh lời khuyên hay an ủi anh thoát khỏi nổi buồn của chị Seulgi.

Hôm này vẫn như bao ngày người mở đầu câu chuyện luôn là ChaeYoung. Cô vẫn nhắn tin đều đặn hỏi han quan tâm đến Jimin như một người bạn vì cô biết anh sẽ khó chịu nếu cô đi quá giới hạn .

'Jimin sii ~~ nghe nói anh sắp comeback đúng không ?'

. . .

10 phút rồi 30 phút rồi 1 tiếng trôi qua điện thoại Chaeyoung vẫn im lìm không hồi đáp. - Có lẽ Jimin đang bận gì đó nên không trả lời thôi -  , câu nói ấy luôn được Chaeyoung sử dụng để trấn tỉnh bản thân mỗi khi anh không trả lời tin nhắn.

- Yah Park Rose !!!

Giọng Lisa vang vọng từ phòng khách cùng tiếng bước chân gấp gáp đang hướng vào phòng ChaeYoung.

- Chaeyoungie cậu biết gì chưa ?

- Chuyện gì ??

ChaeYoung ngây ngốc hỏi

- Seulgi unnie đã chia tay với người yêu rồi đây !!

ChaeYoung ngơ ngẫn hồi lâu , rồi trố mắt nhìn Lisa

- cậu . . . Thật sao ? Làm sao cậu biết ?!

- Yeri kể tớ nghe , nghe bảo unnie ấy đang buồn lắm , còn khóc rất nhiều nữa .

- tớ phải báo Jimin ngay mới được !!

- này . . . Này Park sii. . . Yah PARK CHAEYOUNG!!

Lisa lớn tiếng gọi khiến Chaeyoung giật mình

- sao cơ ??

- cậu báo anh ấy làm gì ?

- báo cho anh ấy để có cớ cho tớ nói chuyện với anh ấy.

- tớ nghĩ không cần đâu ChaeYoung. . .

- sao lại không cần ?

Lại một lần nũa Chaeyoung giuonge đôi mắt ngây thơ của mình nhìn Lisa hỏi .

- cậu biết vậy là được . Nếu cậu báo anh ta tớ sẽ không nói chuyện với cậu nữa đâu.

Thấy Lisa nghiêm túc đến đáng sợ như thế , Chaeyoung đành ngậm ngùi cất điện thoại đi . Cô nằm ngửa mình trên giường lặng nghĩ , hình như cô đã bỏ quên chi tiết nào đó . Chaeyoung đem lời Lisa nói ra mổ xẻ , cậu ấy nói không cần , nhưng tại sao ?

Được một lúc , đôi mắt của cô trở nên ngây dại , thần thờ nhìn trần nhà một cách vô định , ChaeYoung như thế vốn dĩ cungc đã hiểu lời Lisa nói vì sao không cần rồi. Tình cảm của Jimin dành cho Seulgi unnie nhiều như thế làm sao anh không biết được , có một điều mà ChaeYoung đã biết từ trước rằng mỗi đêm ngoài cô ra anh còn nhắn tin với Seulgi rất nhiều , nhưng trong cuộc đối thoại của họ , Jimin là người tạo chuyện để kéo dài cuộc trò chuyện , cũng giống như ChaeYoung là người kéo dài cuộc trò chuyện của cô với anh vậy. . .

Hoá ra sau bao nhiêu lâu , ChaeYoung vẫn chẳng hề có chút cân nặng nào trong lòng Jimin cả . Đột nhiên cô bật cười khúc khích , tuy miệng cười nghưng hai bên má đã ướt đẫm từ khi nào.

End -6

________

Sau một khoảng thời gian dài mình cuối cùng cũng thông báo chính thức sẽ trở lại với mọi người và chăm chỉ đăng chap mới nhiều hơn.

Mình sẽ để fic này thành short fic và rút ngắn giới hạn từ của các chap lại để đẩy được nhiều chap hơn.

Xin lỗi vì để các bạn chờ lâu , mình sẽ cố gắng đẩy nhanh tiến độ ra chap , trả lại thời gian mà các bạn đã đợi , và cũng cảm ơn các bạn đã cố chờ đợi mình cho đến tận bây giờ :3

[[ IF IT IS YOU ]] <<Jimin-Rose>>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ