ChaeYoung mệt mỏi thiếp đi , đến lúc giật mình tỉnh giấc cũng được hơn 4h sáng. Vì tối qua khóc hơi nhiều mất nước nên ChaeYoung bỉ quên thói quen kiểm tra điện thoại mà chạy ra bếp tìm lấy nước để giải toả cơn khát của mình.
Sau khi uống nước xong , trở về với giường ngủ , cô không quên tìm lấy điện thoại . Ánh sáng điện thoại hắc lên khiến Chaeyoung không quen được đành nhắm mắt lại chờ đợi thích ứng .
Trên màn hình sáng đó , là tin nhắn của Jimin . Anh đã nhắn lúc 1h20 phút sáng , có nghĩa là anh mới nhắn đước tầm 3 tiếng trước .
'Anh xin lỗi anh có chút việc'
'ChaeYoung đã ngủ chưa ?'
Chaeyoung mệt mỏi nhìn lại tin nhắn , ngón tay không tự chủ mà trả lời rồi bấm gửi một cách vô thức . Sau khi tin nhắn được gửi đi , Chaeyoung sực tỉnh rồi lấy tay vò vò tóc , miệng còn không ngừng chửi rủa bản thân . Chaeyoung toan ngủ thêm xíu nữa vì sáng còn phải sang studio thu âm ca khúc mới thì màn hình vốn đen kia chợt sáng.
'Có chuyện gì sao sunbae ?'
'Em chưa ngủ sao ?'
Là Jimin , người mà cô mong nhớ từng phút từng giây.
'Em thực ra là vừa ngủ dậy'
'Ừm. . .'
'Sao anh không ngủ ? Có chuyện gì rồi sao ? Nói đi em nghe'
'Người mà anh thích , cô ấy và người yêu vùa cãi nhau'
'. . .'
ChaeYoung không trả lời , tin nhắn từ phía bên kia lại tiếp tục được gửi sang
'Cô ấy đã khóc rất nhiều , anh cũng vừa từ chỗ cô ấy về , ChaeYoung à , bây giờ cô ấy như thế , anh an ủi bên cạnh cô ấy như vậy là không đúng có phải không ?'
/ Jimin à , anh để tâm cô ấy khóc , còn em thì phải làm sao đây ? /
Chaeyoung mệt mỏi nghĩ ngời hồi lâu rồi đáp.
'Không đâu , anh chỉ là lo lắng cho chị ấy thôi , anh không sai đâu mà'
'Thật tình cảm ơn em'
'Ừm , anh nghỉ đi , cũng không còn sớm nữa'
'. . .'
ChaeYoung tắt tiếng điện thoại , cô tự nghĩ rằng nếu anh trả lời cô sẽ không thể nghe được , càng không thể để tâm đến nó , nhưng thực ra là do bản thân cô biết Jimin sẽ không trả lời , vì thế nên Chaeyoung tự mê hoặc bản thân như thế thôi.
————
Về phần Jimin , sau khi nhận được tin nhắn của ChaeYoung , bàn tay anh lại bất động chẳng thể trả lời , dù lí trí anh đang gào theo phải trả lời tin nhắn ấy nhưng bàn tay anh lại chẳng nghe theo.
Jimin nhận ra bản thân là một kẻ tồi , rõ ràng anh không thích ChaeYoung nhưng cớ làm sao nhắn tin cùng cô , nói chuyện , nghe lời khuyên và an ủi của cô lại khiến anh dễ chịu hơn như thế .
Ngay khi biết tin của Seulgi , anh lập tức đến tìm chị , ở bên cạnh hết lòng an ủi chị , mãi cũng chẳng biết rằng ChaeYoung đang chờ tin nhắn của anh . Anh mặc kệ Seulgi có người yêu lao vào bảo vệ , hy vọng để được ở bên chị . Dù có phải đau đớn tổn thương biết bao nhiêu khi nhìn chị đi cùng người khác Jimin sẽ chẳng bao giờ nhìn lại sau lưng mình vẫn có người luôn đứng chờ , anh đau 1 sẽ có người đau 10 , tuy anh biết mình gây tổn thương đến cho ChaeYoung nhưng vì ích kỉ , anh chẳng thể một lần khiến cô rời bỏ mình .