[LONGFIC] Cà Rem Yêu Kem [Chap 4], Yulsic

573 42 11
                                    

CHAP 4: THEO NÀNG VỀ DINH

Nhân viên Kwon Yuri, hai mươi hai tuổi, lần đầu tiên có ý định mua hàng ở máy bán hàng tự động mà cụ thể là cái tủ kem tươi đa chủng loại. Cô nàng trước giờ có đời nào chịu chi tiền ra mua bất cứ thứ gì có dán nhãn mác hàng cao cấp đâu chứ, đối với cô nàng đó là hoang phí là vô cùng xa xỉ là ném tiền qua cửa sổ, cho nên... ăn cà rem cho nó lành.

Có điều giờ đây trưởng phòng Jessica muốn ăn kem, dù cho nhân viên Kwon có cam tâm hay không chút gì gọi là tình nguyện thì cũng chỉ có thể miễn cưỡng véc sạch túi - chi hết thảy đống tiền ít ỏi còn sót lại để mua kem tươi tặng người đẹp.

Yuri sau hồi tiếc rẻ vài xu lẻ thì rốt cuộc cũng chịu đứng dậy, cô nàng lén lút nhìn sang gương mặt ửng hồng của trưởng phòng Jessica để củng cố thêm quyết tâm xì tiền. Rồi thì bất chợt tim Yuri đập liên hồi, thậm chí nó đã và đang đập nhanh và đập mạnh đến độ mém xíu làm vỡ luôn lồng ngực Yuri. Quả tim này muốn chui tọt ra ngoài biểu tình sao trời?

"Ôi sao trên đời lại có một gương mặt xinh đẹp đến không tì vết như thế chứ?", Yuri nghĩ thầm, đôi bàn tay cô nàng vô thức tự xoa xoa hai bên má mình để rồi giật mình nhận ra, "Á mụn", Yuri chau mày, cũng là vì cảm thấy quá xấu hổ cho nên cô nàng nhanh nhảu kéo ngay cái cổ áo lên che kín nửa gương mặt, vấn đề là đã quên đi việc cái áo hôm nay mình mặc nó cũng chẳng phải dài chấm đất, cùng lắm là che được một phần ba cái mông tròn lẳng chứ mấy, đã thế giờ còn bị kéo lên cao ừ thì có che được cái má đầy mụn kèm ngâm ngâm đen đen đó nhưng lại đang làm lộ ra cái bụng một múi tròn tròn.

Đừng có nghĩ Yuri bình thường lười biếng ham ăn ham ngủ chả có ham làm việc thì cái bụng thế nào cũng toàn ngấn mỡ nhé. Điều đó là siêu lầm, là vô cùng lầm to, cô nàng bình thường ham ăn ham ngủ nhưng vì nhà có hai mẹ con cho nên cái gì bà Kwon không làm nổi đều đùn đẩy sang cho Yuri vì quan điểm của bà là người nhà làm thì sẽ không tốn phí. Nào là bưng bê leo trèo sơn quét, nào là sửa ống nước sửa tivi sửa hầm cầu, mà theo như bà Kwon miêu tả thì là toàn những việc mang tính chất rèn luyện tinh thần cùng thể chất cho thanh thiếu niên, ngoài ra còn giúp tăng sức chịu đựng, độ dẻo dai và kinh nghiệm sống.

Vì bà Kwon đã qua tuổi thanh thiếu niên, kinh nghiệm sống bà đã có thừa cho nên những công việc hữu ích thế này đương nhiên để dành cho cô con gái bé bỏng còn nhỏ dại cần phải dạy.

Quay trở lại chuyện cái bụng một múi vô tình bị lộ, may mắn là ở đây chỉ có một mình Jessica thấy thôi.

Tưởng đâu trưởng phòng Jessica hay e thẹn sẽ bị khó xử ngại ngùng dữ lắm ai ngờ đâu cô nàng lại rất bình thản ngồi yên thưởng thức cái đẹp, còn Yuri thì không để ý cũng như không phát hiện được bản thân đang bị hớ hênh cho nên cứ tỏ ra thong dong trong cái hình dạng quá ư là nóng bỏng. Rồi thì cô nàng hiên ngang tiến đến tủ kem.

Trước giờ Yuri có từng mua hàng ở mấy cái máy móc công nghệ cao như thế này lần nào đâu cho nên khó trách Yuri cảm thấy lúng túng, cô nàng khó khăn tìm đọc bảng hướng dẫn sử dụng là đống chữ bé xíu ghi ở cái góc phải bên dưới máy bán hàng:

1. Đưa tiền vào khe nhỏ màu đỏ.

2. Bấm số thứ tự chọn hàng.

3. Nhận hàng ở ngăn tủ màu xanh cạnh bên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] Cà Rem Yêu Kem, YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ