Hiện tại,cô bé tên Sara ngày đó đang có một cuộc sống cũng như bao người,kể từ khi gặp một người con trai tên Vũ Đức Thành,nếu như cô không gặp tình đầu trung học là Hồ Lê Thanh Tùng,cô sẽ hạnh phúc hơn,hay cô gặp người tên Thành,nói yêu cô,và cô chấp nhận.Liệu anh ta có đem lại hạnh phúc vẹn toàn,hay giống cậu ta,Thanh Tùng vs cái khái niệm gọi là TÌNH CẢM LÀ THỨ GIẢ TẠO.Bỏ rơi bóng dáng cô,lừa,chơi,chửi bới,bắt nạt,cô bé ngây thơ cứ luôn tự hỏi cái hạnh phúc là gì,sao ngày 20/11 lại là ngày hạnh phúc cuqr anh Toki?Sara chẳng bao giờ hiểu sao cứ ngày đó cô luôn tặng Thành Thỏ một thứ gì đó anh thích,...
-Chào anh_Sara vẫy tay vs Toki,cũng đúng,cô là anh là bạn thân tuy khác tuổi một chút,nhưng Toki lớn rồi,suy nghĩ chính chắn hơn cậu ta,nhỉ?
-Chào Sara,đến trường thôi!!_Toki cười rồi nói lại với Sara,cũng là năm cuối đại học của cô bé,Toki thì đang có một sự nghiệp âm nhạc tốt,Sara cũng đã debut,nên giờ cô vui,nhưng cũng bận rộn vì lịch trình và việc học...
"Sara,ước mơ của em là gì?"_anh hỏi cô bé
"Có lẽ là làm một ca sĩ thành công trong sự nghiệp,hơn nữa có thể giúp những cô bé,cậu bé khó khăn..."
Sara,cô bé không muốn ai có quá khứ giống mình,...
Cô bé vẫn không quên chính cậu ta,Tùng Maru đã cho cô mơ ước này,cậu ta đã cứu cô khỏi người nuôi cô,tàn nhẫn,hiện tại,cô và cậu ta đã chấm dứt tình anh em,...
Anh bây giờ cũng đã thấu hiểu được phần nào tính cách cô,cô là người không có quá khứ tốt đẹp gì,anh cũng đã nói với mẹ và đem sara về nhà,mẹ anh nhìn cô bé thì tươi cười ngay,bà cũng hiểu mình phận vợ hai của ba anh,bà ũng không thể chống đối anh,nên cô cũng vậy,vs bà,tất cả những người anh yêu quý thì cũng như anh...--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
sara hiện giờ đang trong trường học,mới đầu giờ,học sinh đã chạy ồ ạt vào trường để ngắm hot boys,hot girls của trường.Nói sao đây ta,sara cũng đã nghe về nhóm hot teen này rồi,cô bạn ka linh gì đó có vẻ rất hot thì phải,cô bước vào trường,gương mặt vẫn cứ lạnh lùng như vậy,nếu chị Nhi không bắt cô đi học,thì cô cũng đã nghỉ ở nhà tự học lâu rồi,...
binh...
-này,cô không nhìn à,có biết...
-ui,chân tôi_sara xoa chân của mình,vết máu hình như không to lắm,cô đứng dậy,phủi bộ váy đen của mình,cô gắt...
-anh điên à,anh thấy đồng phục của tôi hỏng rồi này,đền đi_cô quát..
-em là Han Sara phải không?
-thì sao?tôi là han sara đây._cô tự tin...
người này,cô nhớ rồi,là maru,hồ lê thanh tùng,người anh trai đã bỏ lại cô,cô nhếch môi lên,anh trai á,hết rồi,với cô,Tùng chẳng qua chỉ là thứ người chỉ biết lợi dụng người khác,đem tình cảm người ta ra làm trò choi,hơn nữa,chỉ vì quá khứ cũng như thân thế của cô mà anh ta coi thường,thật đáng ghét mà,thằng người dưng,...
"nếu anh không bỏ rơi em thì giờ em sẽ không ghét anh thế này đâu,rời xa anh là tốt cho cả anh và em,nên nếu không đối xử vs em tốt,thì xin anh,xin anh là rời xa em nhé người,"
BUÔNG ĐÔI TAY KHI,ĐÔI CHÂN ANH ĐI,EM CHỈ BIẾT ĐỨNG ĐÂY NHÌN HÌNH BÓNG TA PHÂN LY,CÒN TRONG TIM EM CỨ HỎI ĐIỀU GÌ CHỈ LÀ MỌT TRÒ CHƠI HAY TÌNH YÊU HOANG PHÍ"
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP)L.O.V.E,Hãy Để Trái Tim Được Yêu Thương
Fanfictionnếu một ngày không có cô ấy,thì tôi không thể cười