Suy Nghĩ

72 11 28
                                    

Hồ Lê Thanh Tùng là đang suy nghĩ xem nào làm sao để cậu có thể nối lại tình cũ với Han Sara,với cái tính ương ngạnh của Sara thì có chết cô cũng không quay về với cậu đâu!Mấy năm trước chia tay chỉ vì chút hiểu lầm do ai đó gây ra(Xem lại mấy chap đầu)mà dẫn đến cái kết bi thảm cho chuyện tình của cậu. Giờ quay lại muốn yêu cô,cô lại đóng cửa trái tim của mình lại không yêu ai nữa, chưa kể là cả hai đã debut,Sara lại càng không dễ mà đồng ý chuyện này,cậu đành nhờ Khả Vy giúp...Mà cũng không được,con bé đó nổi tiếng ương ngạnh,cậu mà nhờ giúp là có khi Sara giận cậu hơn,anh Toki cũng đi Hàn,giờ để bảo có người giúp cậu thì hơi khó,thôi thì tự cứu cái tấm thân tàn này vậy!

Sara cũng đã đi Hàn về, mục đích đi là để làm mai mối cho con em trời đánh kia,khó trách là nó lại không cần bạn trai. Sara số khổ khi có một con em như vậy, cô đã nghĩ là sẽ nhờ Tùng trị giúp cô con bé này...ơ mà khoan,sao lại là Tùng nhỉ? Sao cô nghĩ đến cậu làm gì? Chia tay thì cũng đã chia tay,nghĩ đến cậu làm gì cho mệt ra! Cô cũng muốn quay lại với Tùng lắm chứ! Nhưng mà nếu lần này cô dễ dãi thì sau này không biết chuyện gì mà cậu làm sẽ khiến cô tổn thương. Trái tim cô dường như không muốn yêu ai nữa, nó đã phải tổn thương quá nhiều rồi, cũng chỉ vì tình yêu mà thôi!

Những dòng suy nghĩ tràn về mà cô không biết cô đã tới công ty để gặp người mà mình muốn gặp...

-Chị Nhi!

-A! Chào Sara! Dự án lần này em hợp tác với Tùng Maru Uni5 nhé!(Đây là lúc quảng bá Lỡ Yêu Mất Rồi nhé m.n!)

-Ơ...Sao lại vậy?_Cô ngơ ngác

-Thằng bé mới sáng tác một bài hợp với em lắm!Nó nói là muốn tặng em bài hát này cho nên là lần này em comeback với nó nhé!

Cô nên vui hay nên buồn?Nên khóc hay nên cười trong cái tình huống này đây?Khi mà cô không muốn gây hiểu lầm cho ai đó là cô và cậu đã quay lại,thì cậu lại muốn gây ra đều đó?

Han Sara thề cậu không dễ gì tặng cô một bài hát,thề luôn


(DROP)L.O.V.E,Hãy Để Trái Tim Được Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ