...
-Xin lỗi,Hồ Lê Thanh Tùng là cái tên tôi lãng quên rồi
Cô khuôn mặt lạnh lùng,dối lòng,thật dối lòng mình,người ta nói tình đơn phương là tình đau nhất mà cũng khó để quên nhất,sao lời nói đó đúng vậy nhỉ?Trước đây,cô đã thầm thích cái tên Tùng Maru đó,cảm giác mỗi ngày đều được anh ấy ấp ủ bảo vệ thương yêu,là khi cô vẫn chưa hay biết tình cảm ấy chỉ là trò chơi trong mắt anh nhỉ?Còn cậu đã bao giờ tự hỏi cảm giác mà cô phải trải qua chưa?Đã từ lâu,Sara yêu Tùng,giờ thì đã quên rồi!1 phút quảng cáo...
😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙😙
Cậu nghe lời nói đó thì tim như tan ra thành từng mảnh vụn,chẳng lẽ cái tên Toki đó đã làm cô quên lãng cậu hay sao?Đau lắm!Cái cảm giác người mình yêu không còn yêu mình,cậu tự hỏi tại sao tới cuối,con người mới nhận ra cái sai,rồi nó làm bản thân dằn vặt nhỉ?Như cậu vậy,lôi tình cảm ấy ra làm trò đùa rồi tới lúc cô bỏ đi mới biết rằng mình yêu cô,mới nhận ra lỗi lầm của mình,giá như....à mà làm gì có giá như nữa nhỉ?Han Sara bây giờ đã có người anh trai kết nghĩa mới,là Vũ Đức Thành,đâu phải cậu nữa nhỉ!Mày ngốc quá Tùng ạ!
Trong lớp học...
-Chào bạn,mình tên long bi,hy vọng cậu giúp đỡ!_chàng trai trước mặt nở nụ cười làm các nữ sinh ngất xỉu...
-Han Sara,đây không hứng có BF khác giới!_cô hất mặt kiêu ngạo,chẳng biết bao giờ cdis tật ngạo mạn của cô mới hết...
Long Bi nhếch môi
"Han Sara,hot girl Tớ Thích Cậu đây sao?nhìn con xinh hơn trong MV nữa!"(Ơ Long ơi,về vs Chi đi chứ!)
-cậu người Hàn à?_chàng trai hỏi,thì sao?_cô lạnh lùng part two
-không có gì!_Long Bi nói" người gì lạnh lùng vậy!"
Cậu ta là nguyên nhân cô ghét,cô lại liên tưởng tới cậu,giống thật đấy! Nhưng cái tên Maru vs cô chẳng đáng một đồng xu rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP)L.O.V.E,Hãy Để Trái Tim Được Yêu Thương
Fanfictionnếu một ngày không có cô ấy,thì tôi không thể cười