hôm nay Sara đi Hàn quốc và đồng thời cũng dẫn Khả Vy đi...(Uni;Vì chị Vy nhớ anh Thỏ/Vy;câm mồm vào!)thăm Toki...
-Khả Vy!Em lề mề uqas đấy!Sắp tới ký túc xá của Toki oppa rồi kìa!_Sara thúc Giục cô bé kia,gì chứ nó chậm như rùa à!Mới vào 6SE làm Trainee nên chưa quen,giờ đi hàn đã là mất 1 tuần tập luyện của nó rồi...
Sara thương,thương cô em này lắm!
-em biết rồi!_Khả Vy nhìn Sara mà hớn hở chạy theo...
hai chị em nhà này kể ra cũng y hệt nhau,vui buồn khó đoán,chẳng ai ngờ Han Sara sẽ làm gì khi tuyệt vọng nhất...
-a!Cô kia cô đi đứng kiểu gì vậy?_Khả Vy tức giận quát cho người kia một trận nên thân...
-Tôi đang vội,đây là thông tin của tôi...
cô gái đó chạy đi mất,Sara chạy lại đỡ Khả vy dậy,Khả Vy thì cứ càu nhàu chẳng chịu dừng khiến Sara cười khổ mà dỗ đứa trẻ lên 5 ở trước mặt...
-Jin Ju?_Sara nhìn tờ danh thiếp đó ái ngại nhìn cô gái đã đi khuất...Jin Ju đã nhiều lần suýt hại chết cô như vậy mà giờ lại chạm tráng với Khả Vy?Với cái tính liều lĩnh của Vy thì cô sẽ khổ dài dài đây...
Sara đi thì va phải 1 người khác...
-Xin llooix,tôi trễ lịch tập ở cty...
Sara nghe cách nói này,cô đã biết người vừa va phải là trainee của 1 cty giải trí...
-đây là thông tin cùng Nick MXH của tôi,chị có thể Ib
cô bé kia vội vã chạy đi
Sara thì mỉm cười nhìn tấm danh thiếp,hội ngộ cô bé này thật sự sớm tới vậy sao?Min Jae Rye?Trainee cả Bighit ent...(một lần nữa xl ARMY)
7h30'...
Sara đã để vy ở chung với Toki tại KtX của anh,cô cần không gian riêng tư để suy nghĩ một số chuyện,cô...muốn chấm dứt với Toki,cô không muốn anh ấy đau khổ thêm nữa,cô không yêu anh,cô biết rằng anh biết điều đó,nhưng bản thân cô lại chẳng hiểu sao cô lại muốn níu kéo Toki tới vậy nữa...
mở điện thoại lên lướt facebook...
cô vào trang cá nhân của cô bé hồi sáng...
Min Rye(Jae Rye ARMY)
cô nhận thấy rằng cô bé này cũng là 1 hot facebooker chứ cũng không phải là dạng vừa....
____________________________________
Tại VN...
Maru đang rất nhớ Sara,anh muốn nối lại cái tình cảm kia với cô ấy?Liệu còn kịp chứ?
-Alo?
-Maru!Tớ về rồi!Cậu bảo chị Nhi tớ đi tập ngày mai...
-uk,Sara ở Hàn,cậu có...
-tớ không gặp!
-Cảm ơn!Jin Ju
BẠN ĐANG ĐỌC
(DROP)L.O.V.E,Hãy Để Trái Tim Được Yêu Thương
Fanfictionnếu một ngày không có cô ấy,thì tôi không thể cười