Chapter 3:

367 21 1
                                    

Tumigil kami sa isang malaki at magarang Condo~ whoah Oh my gasssssss. Ang ganda hindi pala condo dorm pala. Pero infairness ang ganda soooooobra.

"Were here" sabi ni Manong este ewan ko makakalimutin ako ehh.

Sabay dapat kaming pupunta sa dorm chu-chu ever na sinasabi ni Manong nang biglang nag-ring ang 3210 niyang cellphone. HAHAHA~ joke lang. Pinauna niya na ko basta daw sa room ewan! Pansin niyo puro ako ewan. Aissh~

Naglalakad ako ng makita ko na yung room number na binigay ni Manong. Pagpihit ko ng doorknob nakita ko puro mga lalaki. Nagulat ako ng--

"Hey who are you?" sabi nung isang matangkad na lalaking may hawak ng baseball bat.

"Yeah~ are you a sasaeng?!" sabi naman nung lalake na mukhang matanda na may hawak ng dustpan.

"What do you want?!" saad naman nung babae este lalake? ewan dalawa siguro kasarian nito?! Na may hawak ng walis tambo.

"What are you doing here?!" Haruuu~ joskoo. Papatayin na ata ako ng mga ito. Ito namang lalaking malaki ang mata may hawak ng kawali. -_____-

"Can I use my wu shu stick Hyung, to that sasaeng?" sabi naman ng isang taong mukhang panda.

Akmang pasugod na sila sa akin. Nang bigla akong makakita ng payong sa may gilid ko. Hello~ ang dami kaya nila no? Tapos ako lang mag-isa? KYAAAAAAH~ wag niyo po sana akong hayaang mangalambot.

*Tsiiiiiiiiiiing* *Tsiiiiiiiiiiing*

(sorry di ko alam tunog ng payong na ginawang sword ehh~ :3)

HAHAHA~ kala nila ha? kaya ko sila! habang naglalabanan kami dito--

"What's happening here?!" sabi ni Manong

Bigla kami napatigil lahat. Nakakahiya! Teka bat bigla akong nahiya?! Pistii~ PakthatThet. Bigla namang nag-ayos yung mga lalake.

"She's a sasaeng! Manager Hyung!"  sabi nung lalaking kamukha ni Donald Duck.

"Ani~ she's your new personal assistant"

"Whaaaaaat?!" O________O ganyang mga mukha nila.

"Neh~ Ohh~ well boys introduce your self now."

Hindi pa rin sila makapaniwala sa sinabi ni Manong. Pero kailangan nilang tanggapin yun. Pero sa huli nag-pakilala na rin sila.

"Annyeong Im Chanyeol ^______^ *sabay derp*" Halaaa~ nakakatakot naman to. Mukha siyang monster!

"Im EXO's Leader SuHo at your service" ang kyoote naman nito! Kaso maliit, pero pwede na!

"Im the EXO's Dancing Machine... Kai *smirks*" Shoo~ mukha siyang porn star XD

"Kyungsoo~ but you can call me D.O" Dyo?! Kyungsoo?! Jukgoo jugigoo~ bat ganyan pangalan niya? ang weird?!

"EXO's eyeliner Baekhyun" tama tama. Pati naman sa dorm nila naka eyeliner ba naman?! -_____-

"Im EXO's Maknae... Thehun" Nu daw? Thehun. Hoooookay

"EXO's unicorn Lay *sabay bow*" teka, bat parang ambait ni Kooya? Tuuuurn-ooon ^___^

"EXO's Deer... LuHan" ahh~ siya pala yung dalawa ang kasarian?! soo~ nu ginagawa niya dito sa dorm ng mga lalake?

"Im Chen... *sabay smile ng creepy*" Lah~ kakatakot naman si Donald Duck.

"Im *nom* *nom* *nom Xiumin" Hooola gurabe si Koya kain nang kain.

"Im Panda Tao~"

"Yo! Zup?" sabi nung lalaking tore

Hala~ yun na yun? bat ganito siya magpakilala? tipid! tamad ba to? pssh~ -___-

"Ohh~ Ms. Choi its your turn"

"*ehem* Im Joana Jeii Laika Choi, but you can call me Jeiigee nice to meet you"

"Boys~ take care of Ms. Choi, Ara?"

"Neh~ Byee manager hyung" Sila

***

So ito na nga, tinulungan ako ni SuHo na magbuhat ng mga gamit ko. Tingnan mo tong mga baklang to! Napaka-ungentleman! Shh~

"So, jeiigee~ dito ka na lang ha?"

"Ahh~ opo. opo. kamsahamnida"

Sus mariosep~ Putspa nakahiya talaga yung ginawa namin! Pero atleast nagkaroon ako ng trabaho! Pero paano yung pag-aaral ko? Aissh~

---

(a/n) Pangit no?! sige uso yan! ganyanan naman ehh~ mag-vote at comment at wag mong kalimutang i-share mo na lang para mawala galit ko sayo. XD

~Charm ^______^

[EXO] Our Personal Assistant is a Gangster [DISCONT.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon