Chapter 6:

357 11 0
                                    

JEIIGEE's POV

Pagkatapos naming mag-wish ni Chanyeol sa may fountain umuwi na kami. Pagpihit ko ng doorknob nakita ko ang mga boys.

=________= ganyan itsura nila ohh~

Nagtatampo sila kasi hindi daw kami nag-sama ni Chanyeol. Pero natutuwa talaga ako kay Xiumin. Ewan ko ba nakyucute-an ako sakanya. Mahilig pala siya sa Steamed buns ako din ^______^ lagi kaya akong tambay sa may tindahan ng buns sa may school namin.

Tapos pinaka-adik sa kanila si Chen. Sabihin ba na man na may dumating na unicorn dito kay Lay?! at nagsasalita pa daw. Grabe ang adik niya -____- kawawa naman si Lay mukha siyang mabait tapos ginaganyan ni Chen.

Umakyat na kaming lahat para matulog. 12:30 am na ng bigla akong magising gusto ko kasi ng tubig. Pero nagulat ako ng may tao sa may sala! So~ magnanakaw ba to?! tsk. wrong timing ka Kooya. Pero nung tingnan ko kung sino yun si Lay pala at teka, bat hindi pa siya natutulog?!

"Ahh. Lay~ bakit hindi ka pa tulog? 12:30 am na ohh." tanong ko sakanya

"Ehh kasi sabi ni Chen hyung, may unicorn daw tapos babalik siya dito!" hala grabe si Chen! kawawa naman si Lay namumula na mata niya

"Ehh bakit ang hilig mo sa mga unicorns?!"

"Hmm. wala lang ang cute kasi nila ehh~ tsaka may powers sila!"

"Ha? powers? ehh ano naman yun?"

"Healing~"

"Talaga?!"

"Neh~ kaya nga gusto ko sila ehh. tsaka tyempo naman yun yung power badge ko"

Power badge? ano yun? yung totoo alien ba sila? kasi kakaiba sila lahat sa mga nalilala ko ehh. Mula yata sila sa galaxy

"Whoah~ ang cool naman pero.."

"Pero ano?!" tanong ni Lay

"Kailangan mo ng matulo--

"Ani~ hihintayin ko yung unicorn *sabay pout* !" tsk! ang adik kasi ni Chen! paano niyan to?

"Hmm. ganito na lang matulog ka na lang pagkatapos...

...pupunta tayo sa unicorn land pag may time!" tsk! ang jologs ko talaga! unicorn land? meron ba nun? patay tayo niyan!! =____="

"Jinjja?! gomawo jeiigee~ youre the best p.a! matagal ko ng gustong pumunta doon kaso laging walang time!" natutuwang sabi ni Lay

"Ahh. hehe. s-sige matulog ka na. Pula na mata mo ohh~"

Agad na tumayo si Lay at pumunta sa kwarto niya. Aissh~ ano-ano pumapasok sa isip ko unicorn land? hindi ko alam kung saang lupalop ng galaxy ko nahanap yung salita na yun! Pero talaga kasing kawawa naman si Lay pulang-pula na ang mata.

Ang adik kasi ni Chen. Kung ano-ano ang pinagsasasabi! At yun na nga pagkatapos nung pag-uusap namin ni Lay umakyat na din ako sa kwarto pero nag-text si Manager ng mga boys. May photoshoot daw sila bukas kaya kailangang maaga sila.

So kailangan kong gumising ng maaga para makapaghanda na. Binalaan din ako ng Manager nila na mahirap daw gisingin ang boys. *evil grin* Ako si Jeiigee nagagawa ko ang gusto ko! XD May gagawin ako para magising sila. Abangan niyo na lang. *evil laugh* YADADADADADA~ XD

*Kinaumagahan*

  "MAGSIGISING KAYOOOOOOOOO!!!!" tama tama sumigaw ako pero wala pang bumababa dito. tsk~ kailangan ko ng gamitin ang secret weapon ko. *evil grin*

[EXO] Our Personal Assistant is a Gangster [DISCONT.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon