Chapter 10:

274 11 1
                                    

"So? ano yan? -,-" Tanong ni Chen

Kasalukuyang nakaupo na sila. Malamang sa upuan -______- since 12 nga lang ang upuan mahuhuli na lang akong kakain.

"Menudo ang tawag diyan!" sabi ko sa kanila

"Bakit parang kulay dugo?" Xiumin

"Tikman niyo na lang. Pagkatapos doon kayo magsalita nung kung ano-ano!"

Haaa~ ayaw pa din nilang kumain bahala sila. Kinuha ko na yung buong ulam at lahat ng kanin. At dinala ko sa sofa. Bahala sila magutom sila. Pagkaupo ko sa may sofa sinindihan ko yung t.v tapos nakita ko ulit siya. Geez~ ang pogi niya talaga >///////< nakatunganga lang ako sa may t.v pagkatapos nung patalastas niya. Kumain na akong mag-iisa.

Susubo na sana ako for the 3rd time. Nang may biglang tumabi sa akin. Si Chanyeol? "Ohh~ nung ginagawa mo dito?!" tanong ko sakanya. "Dorm namin to ahh~ ^_____^" pilosopong sagot niya sa akin.

"Oo alam ko nga. Pero--

"Nagugutom ako :(" sabi niya aa akin

"Maraming stock doon sa ref. niyo"

"Eyy~ gusto ko luto mo. Pwede patikim niyan? *sabay pout*"

"Ito? sus~ ayaw niyo ngang kainin ang luto ko ehh."

"Sige na. Please :(("

"Oh ito --" akmang ibibigay ko sa kanya yung kanin at ulam pero umilingng siya.

  "Bakit?" sabi ko sakanya

"Subuan mo ako!" aba matindi ka din no?!

"May kamay ka naman eh!"

"P.A ka namin trabaho mo na pakainin kami!"

"Tss. hindi ako baby sitter no -_____-"

"Sige na kasi Jeiigee~" pagmamaka-awang sabi niya

"Oh~ buksan mo yung bibig mo!" Tapos sinunod niya naman ang sinabi ko.

" *nom* *nom* ang shaaaaaraaaap!!!"

"Sus wala namang hindi masarap para sayo ehh~"

Habang sinusubuan ko si Chanyeol bigla namang tumabi sa akin si Xiumin. "WAAAAAAAAAAH~ madaya ka Jeigee!" sabi niya sa akin. Nakakagulat naman ito. "Hah?! bakit?!" pagtatakang sagot ko sakanya.

"Si Chanyeol lang ang sinusubuan mo! dapat ako din!"

"Ehh?"

"Madaya ka!" nangingiyak na sabi niya

"Hay sige na nga. Ohh~ ngaa"

"Ahh~ *sabay bukas ng bibig niya*"

"*nom* *nom* shaaaaaaaraaap!!!!"

"Teka ako naman!" Chanyeol

Grabe nakakapagod ito. Pagkatapos kong pakainin yung dalawang uhuging bata. Ay pinatulog ko na sila sa pagkakaalam ko may guesting pa sila sa isang show. Ano ulit tawag sa show na yun? Ahh~ Weekly Idol.

Dumiretso na ako sa kusina para hugasan yung pinagkainan namin. Nang biglang may humawak sa braso ko. At pagkalingon ko si Kai.  "B.bakit?!" tokwaaa naman! bakit pagkausap ko siya nauutal ako? hindi naman ako ganito dati kahit puro lalake kasama ko.

"Mag-usap tayo" holla hoooooop!!! may nagawa ba akong kasalanan? tsk! patay tayo dito.

"Anong pag-uusapan natin?"

[EXO] Our Personal Assistant is a Gangster [DISCONT.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon