Chương 4: Cuộc sống hàng ngày

747 75 18
                                    

Lần theo địa chỉ ghi trên giấy, bọn trẻ có thể dễ dàng tìm thấy căn nhà W.C.K.D cho họ. Nếu không phải là tài sản của W.C.K.D, chắc bọn chúng đã hét lên vì sung sướng khi nhìn thấy ngôi nhà của mình. Nó to và thoái mái, có phòng cho từng đứa và tất cả những thứ chúng cần.

Việc đầu tiên khi Minho và Thomas bước vào căn phòng là tìm xem xung quanh có để bất cứ một thiết bị theo dõi nào không. Chúng không tin W.C.K.D, và dù cho bọn họ đã hợp tác bao lâu cũng không thể xóa nhòa mối nghi ngại đó. Nhưng chúng cần một nơi để ở và căn nhà này thật sự quá tuyệt cho điều đó, vì vậy bọn trẻ chỉ có thể tới đây.

Bọn trẻ tự tìm phòng cho mình, Newt bước bừa vào một phòng gần nó nhất, và cậu khẽ liếc mắt khi thấy Thomas và Minho bước vào căn phòng bên phải cùng bên trái phòng của mình.

Minho nhún vai, đôi mắt híp vào gần như thành kẻ chỉ cười nói:" Cứ gọi tớ bất cứ khi nào cậu cần."

Thomas cũng nói:" Như trên."

Newt cười cười lắc đầu, dù mới gặp nhưng Newt có cảm giác vô cùng thân thuộc, đặc biệt là khi hai tên nhóc kia đùa giỡn với cậu.

Bọn chúng hẳn là bạn thân.

Đó là suy nghĩ của Newt khi tiếp xúc với Thomas và Minho.

Newt nhìn căn phòng trước mắt, ấm áp và có hơi thở hơn căn phòng lạnh lẽo trắng xóa trước kia. Cậu tựa người vào cánh cửa phía sau, dần trượt xuống, giơ tay ôm lấy khuôn mặt.

Newt có thể cảm nhận được hốc mắt của cậu nóng bừng, một dòng nước không ngừng tuôn ra.

Newt không thể ngăn mình khóc nức nở khi nghĩ rằng:" Cuối cùng cũng có một nơi thuộc về cậu, nơi cậu có thể gọi là nhà."

***

Newt ở trong phòng suy nghĩ mãi cho đến khi Gally gõ cửa phòng cậu, thò đầu vào nói:" Frypan đã nấu bữa trưa rồi, chắc cậu cũng đói phải không? Xuống mau nhé."

Newt khẽ gật đầu đáp:" Cảm ơn." Rồi xuống nhà cùng Gally. Cả bọn đã xúm lại đông đủ quanh bàn ăn, tiếng Frypan hào hứng vang lên:" Căn nhà này thật tuyệt vời, tủ lạnh có tất cả mọi thứ tớ cần. Hôm nay các cậu sẽ được thưởng thức tài nghệ gia truyền của tớ đến khi căng bụng mới thôi."

Breda bốc một miếng thịt cho vào miệng, nhồm nhoàm nói: " Vị không tệ, nhưng hình như hơi qua lửa đó."

" Hey, cậu có phải con gái không vậy, chờ Newt xuống đã." Frypan cằn nhằn.

Breda thì lộ khuôn mặt hoảng hốt:" Thật không thể tin nổi cậu vẫn nghĩ tớ là con gái sau từng ấy thời gian, tớ có thể dễ dàng vật ngã cậu đó, chàng trai ạ."

Frypan liền trốn ra sau Minho nói:" Đấu với cậu ấy trước, thắng cậu sẽ được đấu với tớ."

Minho vẫn đang bận nghĩ ngợi linh tinh bị điểm danh liền ngơ ngác :" Hở?"

Mọi người liền bật cười. Thomas nhìn thấy Gally và Newt, liền vui vẻ vẫy tay, sau đó tự nhiên kéo ghế bên cạnh mình ra. Gally đủ thông minh để đi tìm chỗ khác cho mình, còn Newt liền ngồi xuống cạnh Thomas, như một thói quen mà cậu không ngờ tới.

New home new heart ( Thomas X Newt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ