Chapter 5

49 5 1
                                    

Chapter 5

O_O Bahay ba talaga 'to ng kumag? Ermergerd. Ang yammaaaaan. Seriously. Ilan ba nakatira dito? 

Pumasok na ako sa malaking gate ng bahay niya at may guard na sumalubong samin.

“Hi po.” Bati ko sa guard. “Uhm ano po kas--”

“Ano po kailangan niyo?” sabi ng guard. Ang sungit ha. Pft. “Kung wala po-- Hala! Sir Sehun po ba yan?!” 

Ay hinde, si kokey 'to. -_-

I nodded at bigla niya naman akong tinulungan sa pagdala kay sehun sa loob ng bahay niya. 

Pinindot ni manong yung doorbell. After about 2 or 3 minutes, the door opened. Si Suho ang nag-open ng pintuan.

“Ah, Uhm. Hi.” sabi ko sa kanya.

"Hi." sabi ni Suho.

Kinuha ni Suho ang kamay ni Sehun kay manong guard at inilagay sa balikat niya. Nag-nod si Suho sa guard at umalis na si manong.

Nakita ko ang lahat ng magbabarkada na umuupo sa sala at nanunuod ng tv. Ba't sila nandito sa bahay ni kumag?

"Ba't nandito lahat kayo? Anong meron? Tanong ko kay Suho. Oo, ako na yung paki-elamera. XD.

"Dito kami nakatira." sabi niya sabay ngiti. Jusko lord. Nasa heaven na ba ako? Napaka angelic naman kasi ng aura ni Suho. >.<

"So, magkwe-kwentuhan lang ba kayo? Maya-maya mamatay na ako dito dahil sa lamig eh." sabi naman ng kumag. 

/roll eyes/ Panira ng momentum.

Inalis ko yung kamay niya sa balikat ko. Ang bigat niya kaya! 

Muntikan na silang matumba ni Suho. *insert Chan Seong Yi's voice here* Oops. Sorrreee. Haha. Buti nga. Revenge lang pag may time. Pero papaano naawa din ako kay Suho.

Agad namang sumulpot si Tao at tinulungan sila. -_- k. 

At umakyat na sila sa kwarto ni Sehun.

"Huy! Babae!" Tiningnan ko kung sino man ang sumigaw na yun.

Si Chanyeol lang pala.

Tinuro ko yung sarili ko with matching Ako-tinatawag-mo? look. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 14, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Thunder [EXO]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon