Kinabukasan pinuntahan ako ni Dom sa bahay namin . Ayy wait guys may nagyari pala bago niya ako pinuntahan may nakakaloka itong ginawa hahahaa nakakakilig na nakakabaliw siyaaaa!
From Dom ko❤
Good Morning Eliz ko kamusta tulog mo My Queen ayos lang ba? Sa akin kasi ayos na ayos kasi nakita kita sa panaginip ko sana ako rin kasama sa panaginip mo! Be for i forgot are you ready to fall for me? Haha :) I love you and i already miss you Eliz ko. :(
9:55am
Baliw talaga tong Dom ko na toh hahaha see guys ang dami niya pakulo sa buhay niya! Oh by the ways ito daw yung first date namin na mag fiance kami tama nga siya hayss! Hindi kasi kami naimform na magfiance pala kami ni hindi nga kami naging magjowa bells e hahaha.Ngayon lang daw matatawag na date toh kasi kami lang dalawa yung nakaraang araw kasi kasam namin si Chloie kung hindi siya si Kaycee naman.
Parang naman hindi kami nagkita kahapon hahah nakakaloka talaga siya haysss..
From Eliz ko💕
Good Morning Dom ko :)
10:00 am
Reply ko sa kanya bago ako bumaba naligo na ako at nagayos para pagkatapos kung kumain maging ready na ako pagkarating niya aalis nalang kami ayaw niya kasi ng mabagal kainis siya. You know naman diba pagusapang girls na mabagal talaga tayong magayos kase dapat maganda tayo kahit na alam nating maganda tayo diba girls!?
Pagkababa ko sila manang nalang ang nakita ko umalis na daw sila pumunta na sa company si kuya naman sa bussiness trip niya daw kaya magisa nanaman ako dito sa bahayyyy!
Kumain na ako habang naghihintay sa kanya nanood muna ako ng Cartoons grabe nakakakilig talaga! Yung pinapanood ko sana ako nalang yung prinsess tapos may makikita akong prince charming kong pinakagwapo sa mundo at ililigtas niya ako sa mga masasamang tao . Habang tutuk ako sa panonood biglang may nagsaluta sa tabi ko.
"Aalis ba pa tayo?" Tanong niya.
"Oh nandiyan kana pala Dom." Sabi ko hah? Nandito na siya?
"Hah? Nandiyan kana pala! Kanina ka pa?" Biglang tanong ko hindi ko kasi namalayan na nandito na siya kasi busy akong manuod dito .
"Yup. 10minutes na."Sabi niya.
"Haha sorry halika na alis na tayo!" Sabi ko sa kanya at pinatay ko na yung tv.
"Sige na tapusin muna yung pianpanood mo" Sabi nuya at binuksan ulit yung tv.
"Ayy ikaw niyan ah wag mo nga akong i spoil" Sabi ko sa kanya pinatay ko yung tv at sinuod ko na yung sapatos ko.
"Gusto ko nga spoiled yung magiging asawa ko." Nabigla ako sa sinabi niya tinulungan niya akong magsuot ng sapatos ko sabi ko ako nalang matanda na ako!sabi niya naman tulungan na kita ang kulit kulit ng fiance ko!
"Kainis ka halika na nga!" Sabi ko sa kanya at naglakad na palabas sumakay na ako sa kotse niya.
"Kinilig kana man!" Mayabang na sabi nito bigla akong namula kainis takaga tong lalaking toh nakakainis siya!
"Manahimik ka diyan! Magdrive ka na lang!" Kunwaring masungit na sabi ko pero deep inside my heart kinikilig akooo!(May ganun pa talaga yung lola niyo hahaha)Tumawa lang siya . Hindi ko alam yung saan kami pupunta baka sa Mall lang siguro yung mga trip kase nito hahahahaha
Pagkarating namin doon kaagad naman kaming naghanap ng makakainan dahil oras na at chaka para tuloy tuloy na yung lakad naming dalawa. Wiw hahahhaa
"Masarap?" Tanong niya sa akin nasa korean restaurant pala kami guys buti nalang hahaha
"Yup."Sabi ko at bumalik sa pagkain tinanong niya kung saan yung next na pupuntahan namin sabi ko siya yung bahala .
BINABASA MO ANG
The Unwanted Marriage
Short StoryHindi ko ineexpect na mainlove sa taong nagnakaw ng ice cream ko kung hindi dahil dun hindi ko siya makikila. At ngayon ninakaw naman ang puso ko. Halina at subaybayan nating ang kanilang nakakabaliw nakakabwiset na kwento nila.