Chapter 13

2.1K 40 0
                                    

Biglang may ng vibrate sa kama ko.Sino naman kaya yun ang sarap sarap ng tulog ko dito. Haysss

From Dom ko❤

Good morning to my beautiful future wife i want kiss those sexy lips. you're probably asleep. But i love you so much and I'll be thinking about you all day:*

Napangiti naman ako sa messange niya whahaha guys! Pano hindi ako maiinlove sa kanya magnanakaw na ito!Magnanakaw ng ice cream! Magnanakaw ng halik! Magnanakaw ng Puso! Wahahah naakakaloka. Araw araw nalang siyang nagswesweet mesaange sa akin. Nireplyan ko na ito pagkatapos kong maligo. Haahha syempre kaylangan mong pamiss ng ko kahit konti lang hahaha.

From Eliz ko💕

Good morning Dom ko.Ano nanamang pakulo yan hahaha.

From Dom ko❤

Finally your reply.

From Eliz ko💕

I miss you :(

From Dom ko

I miss you too. Really Eliz you miss?

From Eliz ko💕

Oo nga ulit ulit ganun ba dapat?Haha

From Dom ko❤

Don't worry i already in your front of your room.

Nabigla ako sa sinabi niya kaya dali dali akong lumabas ng bahay. Hindi nga siya nagsinungaling nandito nga siya. Namiss ko siya two days na kasi ako dito sa palawan dito kasi gaganamit ang Birthday ko at nagpapapictorial daw ako kaya pinadala agad ako dito ni Mommy buti naman maayos ang aking resto bago ko siya iniwan ang pumalit sa aking Manager habang wala ako ay si Shiella muna dahil siya naman yung pinakauna kung kasamahan dun.

Pagbukas ko agad ko siya nakita may dala dala siya pagkain kaya pinapasok kuna ito sa loob.

"Kanina ka pa?" Tanong ko

"Hindi naman."Habang inaayos ko yung pagkain na dala dala niya bigla niya akong niyakap. Aishhh! Ito nanaman siya pinapakilig ako hahaha

"I miss you!" Banggit niya habang nakayap parin ito medyo nahihirapan akong magayos dahil nakayap ito sa akin.

"I miss you too kumain na tayo."Inalis niya na yung pagkakayapa sa akin at pinaghila niya ako ng upuan at umupo na ito.

Habang kumakain kami nagkwekwentuhan lang kami kung anong ginagawa namin in two days na hindi kami nagkita kami haha para kaming baliw dito dahil lagi naman siyang tumatawag nun ng pumunta na ako dito sa palawan.

"How about your pictorial?" Tanong niya ng matapos kaming kumain.
"It's Good." Sabi ko sa kanya habang nagtytype.

"Busy?Sino ba yan?" Tanong niya sa akin habang nakatingin sa akin ito sa akin.

"Si Tyler pano kasi binigyan niya ng chance si Anna!Nakakainis siya baka masaktan nanaman siya."Sabi ko habang nagtytype parin sa cellphone. Bigla nalang itong nanahimik ughh! Parang may something kanina nagpapatunog pa siya ng music niya ngayon pinatay niya at humiga ito kaya pareho na kaming nakahiga ngayon.Tinignan ko siya parang ang lalim lalim ng iniisip niya.

"I'm Jealous." Direstong sabi nitong sabi.

"But why?" Tanong ko

"I don't know."Pinikit niya ang kanyang mata loko tong lalaking toh hindi niya lam kung bakit siya nagseselos? Like duhhhh!

"Umupo ka nga!" Utos ko tinignan niya lang ako tinignan ko naman itong masama kaya naman sumunod siya sa utos ko na umupo siya.

"Ikaw! Lalaki ka?" Turu ko sa kanya tinuro niya naman sarili niya." Oo ikaw malamang tsk! Wag ka nga magselos kay Tyler okay! Bestfriend ko lang siya!" Pageexplain ko sa kanya halata naman itong nagulat hindi niya siguro iniexpect na sasabihin ko yun sa kanya. Hihilain ko sana siya para tumayo ng bigla niya ang hinala sa kanya kaya napahiga ako sa kanya gosshh! Ang lapit lapit namin dalawa namumula na ako ako sa sobrang hiya at kilig ahhaaha

"Ang cute mo pag nagblublush!" Sabi niya sa akin ng tumayo na ako palayo sa kanya kainis to! Pabigla bigla siyang magpapakilig hayss ahhaha.Niyaya ko na siyang lumabas para naman makapaglibot na ako dito. Hindi man kasi ako nakakapaglibot lagi kasing may pictorial buti nalang tapos na kaya naman maglilibot na kami.

"Dom bagay ba?" Pakita ko sa kanya tumango nanaman ito ughh! Lagi nalang siya tango ng tango hindi naman simasagot kainis siyaaaa!

"Kanina ka pa!" Inis na sabi ko.

"Anong ginawa ko?" Tanong niya

"Kanina pa ako nagtatanong sayo tumatango ka lang bakit hindi mo sabihin kung anong bagay sa akin!Okay lang naman kung sabihin mong panget siya!" Mahinang sigaw ko yung kami kami lang yung makakarinig.

"Lahat ng maganda lahat naman bumabagay sayo!" Direstong sabi niya kaya napatalikod ako bigla sa kanya. Bakit biglang naginit ughhh! Kainis siya. Napatawa naman ang mga sales lady doon yung iba tumili whaaaaaa! Nagbihis na ulit ako at kinuha yubg damit na sinukatan ko para naman may remembrance ako.

Habang naglalakad kami bigla akong huminto sa paglalakad dahil may nakita akong bracelet yung pagcouple ata yun ahh kyut kyut kasi ng mga yun . Yung kasama ko naman nauna siyang maglakad hindi niya alam na huminto ako pagkatapos kung tignan ang mga yun pinuntahan ko siya bumibili siya ng ice cream.

"Halika dun tayo."Turo niya sa akin maganda yubg place napinuntahan namin makikita mo kaagad yung tanawin.Ang sarap arap ng ice cream nakinain namin naubos ko na kasi yung akin e . Siya hanggang ngayon kinakain niya parin.

"Are you excited?" Tanong niya sa akin

"Hah? For what?" Taning ko din.

"Tomorrow." Sabi niya sa akin habang kumakain parin ng ice cream.

"I'm yah!"Excited na ako sa birthday ko hahah ewan ko this is my first time na beach party siya at ito yung first time na may fiance na akong kasama sa birthday ko hahaha.

"Okay."Sabi niya. "Can you please close your eyes."Hah?Ano nanaman pakulo nito hahaha pinilit ko naman yung mata ko.

"Hey! Dom anong pakulo mo?" Tanong ko sa kanya kaso hindi ito nagsalita. Bigla bigla niya nalang kinaha yung kamay ko at may nilagay siya doon.Minulat ko naman ang aking mga mata at nabigla ako dun sa suot suot kubg bracelet yung nakita ko ito kanina e yung gustong gusto ko!

"Pano?"Sabi ko halata parin sa akin na nagulat ako.

"Binili ko yan kanina bago ako pumunta sa room mo. Did you like it?" Sabi niya sa akin.

"Yes of course."At niyakap ko ito."Thank you Dom ko."Sabi ko sa kanya at bumitaw na ako sa pagkakayakap sa kanya.

"Basta para sa mahal ko!" Sabi niya at ngumiti siya . Niyaya ko na itong kumain nagugutom na kasi ako at chaka oras narin naman kaya niyaya ko na siya.

"Anong gusto?"Tanong niya

"Kung ano nalang yung sayo."Sabi ko sa kanya at hinintay ko nalang siya sa upuan umorder na siya .

Pagkalapag ng inorder niya nabigla ako puro lang gulay! Pinagdidiet niya pa ako!

"Ayy! Bakit puro gulay?"Pagtatampo ko sa kanya.

"Kumain ka nalang."Sabi niya at kumain na siya habang ako naghihintay ng ibang putahe kaso wala talagang dumadating kaya naman kinain ko nalang yun buti nalang may pork kahit konti masarap naman e kaso gusto ko ng beef stick!!!!

Ngaorder pa kami ng desert pagkatapos naglibot libot ulit kami pagkatapos naming maglibot napagusapan namin na matulog na muna kasi masakit na yubg paa namin kakalakad.Nasa iisang kwarto lang kaming dalawa natulog siya nun sa coach ako naman dun sa bed.Tinignan ko muna siya bago ako matuloy ang cute niyang matulog hahaha.

Zzzzzzzz

Zzzzz

Zzzzz

----------------------------------

Hope you like it guys!💖

Please Vote and Comment guys! Love you all po :) I share niyo narin po sa mga kaibigan niyo heheh salamat po ulit! :)💕

The Unwanted MarriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon