Chương 123: Chỉ có cậu ấy có thể xoa dịu nỗi đau của cô ấy
Jessica mất ngủ cả đêm, cũng không thể nghĩ ra phương pháp gì có thể thuận lợi thoát thân dưới mí mắt của Taeyeon . Lần này cô thật sơ suất, sớm biết vậy thì đã thay hình đổi dạng một chút cũng được!
Ngày hôm sau, trong nhà trọ lại nghênh đón một vị khách không mời mà đến. Jessica với hai vành mắt thâm đen to, mở cửa nháy mắt ngẩn người, rất nhanh lại bình tĩnh xuống. Nghiêng người nói: "Có việc?"
Jisoo mỉm cười nhìn cô, mở miệng nói: "Không mời tôi đi vào ngồi một chút sao?"
"Tôi không phải đang nhường đường, chẳng lẽ thế này vẫn chưa tính?'Mời' trong miệng Kwon tiểu thư chẳng lẽ phải khom lưng cúi đầu nói với cô "hoan nghênh đến" mới được?"
"Vậy cũng không cần." Jisoo đi qua cô vào nhà, đi thẳng đến bên cạnh sô pha phòng khách, đặt một cái usb ở trên bàn trà. "Tôi chỉ đến đưa cho cô một số đồ."
"Cái gì?"
Jessica đóng cửa, đi đến trước mặt Jisoo.
Jisoo xoay người, vừa lúc chắn ở trước mặt bàn trà, cùng Jessica mặt đối mặt, Jessica không nhìn thấy cô ấy vừa đặt cái gì.
"Jessica , tôi chỉ nói một câu." Jisoo chăm chú nhìn cô.
Jessica mím môi, cũng nhìn lại Jisoo , nhíu mày, chờ cô nói tiếp.
"Xin đối xử tốt với anh trai tôi."
Jessica ôm ngực. "Tôi không rõ, cô đã yêu Key , vậy quan tâm đến chuyện của Yuri để làm gì?"
Nếu nói lúc trước là vì kích thích mình, vậy bây giờ?
"Key là người yêu, nhưng anh trai với tôi mà nói, là người rất đặc biệt." Jisoo thành thực nói.
"Rất đặc biệt?"
Jisoo lắc đầu. "Tôi không hình dung được."
"Vượt qua sự tồn tại của người yêu?"
"Không, chỉ là người rất đặc biệt."
Ai cũng không thay thế được, ai cũng không đuổi đi được, anh ấy sẽ vĩnh viễn ở trong lòng cô. Không phải người yêu, không chỉ là người thân, cô nói không ra được từ cụ thể, nhưng không có cách nào mặc kệ anh ấy.
Jessica nói: "Cô rất ích kỷ!"
Jisoo thừa nhận.
"Kwon Yuri cũng giống vậy." Rõ ràng trong lòng không có cách nào dứt bỏ sự tồn tại, rõ ràng không người nào có thể thay thế, vẫn còn lựa chọn kết hôn với cô.
Đây đối với cô, với Key , cũng quá không công bằng!
Vì sao cô phải vì phần tình cảm đặc biệt này của bọn họ trở thành kẻ đáng thương?
Vì để làm nổi bật phần tình cảm bị gãy làm tám chín khúc này của bọn họn có bao nhiêu vĩ đại sao?
"Anh trai chắc chắn không phải là yêu." Jisoo nói.
Jessica không cách nào hình dung cảm giác đối với Jisoo , dáng vẻ cô ấy luôn luôn điềm tĩnh như vậy, không mảnh mai, cũng không ỷ lại cưng chiều. Nói cái gì làm cái gì, đều có trật tự. Khí chất của cô ấy, là do từ bên trong mà phát ra, cho người ta chán ghét không đứng dậy được. Dù cho tính cách của cô ấy rõ ràng là loại Jessica ghét nhất, thiện lương có phần thánh mẫu, nhưng cô không cách nào chán ghét cô ấy.
YOU ARE READING
LongFic : Vợ là để yêu Taeny 3
FanfictionMong mọi người đừng mamg đi đâu cả . Xin chân thành cảm ơn. Truyện cover lại . Cứ tưởng họ sẽ hạnh phúc, nhưng trong một lần cô phát hiện sự thật, anh quen cô chỉ là để tiếp cận em gái sinh đôi của mình Lòng cô đau đớn nhưng kh...