Chương 81: Là ai?
Kết quả thảo luận nửa ngày, mọi người không chỉ không khuyên giải được Taeyeon mà còn khiến cho thái độ của anh càng thêm kiên quyết, không thỏa hiệp. LờiTaeyeon nói cũng không phải không có lý, ngoại trừ chuyện 3 năm trước đây ra thì đúng là bây giờ bọn họ không có bất kỳ lý do gì để phản đối quyết định này.
Cuối cùng chú Park thở dài nói: "Nếu cháu đã nói như vậy rồi thì bọn chú cũng không phản đối nữa, nhưng để đề phòng biến cố như 3 năm trước xảy ra, bọn chú sẽ luôn chú ý đến hành động của con bé đó."
Những người khác cũng bày tỏ đồng ý.
Chuyện này cuối cùng quyết định như vậy, ở bên kia, Wendy dẫn Tiffany đi dạo xung quanh, đồng thời giới thiệu choTiffany về tình hình hiện nay của Cục Quốc An: "Thật ra cấu trúc Cục Quốc An rất đơn giản, cũng chỉ có mấy bộ phận quan trọng như tình báo, hành động, vũ khí, kĩ thuật, kế hoạch và đội đặc nhiệm chống khủng bố."
"Bộ phận tình báo ở bên kia." Wendy chỉ về dãy nhà phía Tây. "Lực lượng của chúng ta tập trung chủ yếu ở tình báo nên bộ phận này đông nhất, trang thiết bị cũng tân tiến nhất, những thứ này em, chị hay mọi người đều biết nên chúng ta không nói đến nữa, tóm lại bộ phận này có nhân viên trải rộng nhiều quốc gia trên thế giới, mọi người không phải lúc nào cũng ở trong cục, nhiều người thân phận rất thần bí, ngày nào đó chị đến Mỹ hoặc nơi nào đó du lịch không biết chừng sẽ gặp phải người quen."
Tiffany tò mò hỏi: " Bình thường bọn họ đều ở trong phòng nhận tin tình báo sao?"
Wendy gật đầu.
Tiffany nhìn cánh cửa lớn đóng chặt, ngay cả cửa sổ cũng không mở, có thể bắt được tín hiệu sao? Dù sao cô cũng không quá am hiểu công nghệ kĩ thuật cao, giống như cô chỉ hiểu được chút kĩ thuật vi tính, nên cô quyết định không tìm hiểu những vấn đề cao thâm mà mình không ở cùng đẳng cấp đó nữa. Cô hỏi: "Vậy có phải nhân viên tổ tình báo đều không mắc chứng sợ hãi bị giam cầm, đúng không?"
"...." Khóe miệng Wendy im lặng giật giật "Cái này không phải trọng điểm vấn đề chị à."
Tiffany : "Nhưng đó là trọng điểm của những gì em vừa nói."
Wendy bất lực: "Rõ ràng là do chị quan tâm đến vấn đề kì quái này."
"Thôi được rồi." Tiffany dừng một chút "Chị biết em xem trọng sĩ diện, thôi thì chị không vạch trần em vậy."
Wendy chán nản.
Nhìn người đúng là không nên chỉ nhìn bề ngoài, nhìn thì giống như thỏ trắng nhưng cũng không phải dễ bắt nạt. Ở lâu cùng sói quả nhiên là "gần mực thì đen", có khuynh hướng ngày càng đen tối.
Minho , Wendy có giấy thông hành nên ra vào cục vô cùng dễ dàng, sẽ không ai ngăn cản, hơn nữa Tiffany là Taeyeon tự mình ra chỉ thị, lại được đích thân anh đưa vào, có văn kiện trên tay, đương nhiên không bị hạn chế.
Tiffany chỉ vào một chỗ: "Đó là đâu vậy?"
"Tổ kĩ thuật."
"A, theo như suy đoán thông thường, tổ kĩ thuật sẽ là nơi ngọa hổ tàng long nhỉ."
YOU ARE READING
LongFic : Vợ là để yêu Taeny 3
Fiksi PenggemarMong mọi người đừng mamg đi đâu cả . Xin chân thành cảm ơn. Truyện cover lại . Cứ tưởng họ sẽ hạnh phúc, nhưng trong một lần cô phát hiện sự thật, anh quen cô chỉ là để tiếp cận em gái sinh đôi của mình Lòng cô đau đớn nhưng kh...