14

518 15 2
                                    

Chương 79: Tôi sẽ giết anh 

"Tôi cho rằng hình như mình đã cắt đứt chuyện tốt của anh rồi thì phải."

Người đàn ông mặc âu phục GUCCI màu bạc mẫu mới nhất trên thị trường, bên trong là cà vạt phù hợp, trên cổ tay đeo một chiếc đồng hồ thuộc series Kim Cương Đen mà Piaget vừa đưa ra, vừa cao quý thời thượng lại không kém phần tao nhã.  Anh lộ ra vẻ mặt nhàn nhạt, trên gương mặt trắng muốt như ngọc không nhìn ra được bất kì cảm xúc gì, vẫn là khuôn mặt tuấn tú nhã nhặn như cũ, bước chân điềm tĩnh bước tới.

Sắc mặt Oh Sehoon không thay đổi, đôi mắt màu tím nhìn sang: "Nào có, chỉ là một người phụ nữ không biết chừng mực, vừa rồi đã làm một chuyện ngu xuẩn, bây giờ đã được giải quyết."

Giọng điệu nhẹ nhàng như đang bàn luận một chuyện râu ria.

Taeyeon  dừng bước, đôi mắt bình tĩnh quét về phía hắn. Oh Sehoon cầm ly rượu đỏ trên bàn, nhẹ nhàng đong đưa, chất lỏng màu tỏ tạo nên gợn sóng, dần dần hình thành vòng xoáy, hắn nhếch môi. "Nói đi, tìm tôi có chuyện gì."

Oh Sehoon hiếm khi trực tiếp như vậy,Taeyeon  tự nhiên cũng sẽ không quanh co lòng vòng.

Anh mím môi nói: "Đừng có đi trêu chọc Tiffany ."

Oh Sehoon cười rộ lên, nụ cười tà ác tùy tiện nổi lên trên mặt, cặp mắt mang theo một tia trêu tức, cười nhìn Taeyeon : "Không phải là anh đang lo lắng người phụ nữ của anh sẽ bị tôi cướp đấy chứ? À, không đúng..."  Hắn day day huyệt thái dương, thoáng chốc tăng thêm giọng điệu: "Nhìn cái này tôi liền nhớ, Rose sao có thể tính là người phụ nữ của anh được chứ nhỉ?"

Hắn cố ý kích động Taeyeon.

Nhưng khi anh nghe hắn tự biên tự diễn, lại không nổi lên bao nhiêu cảm xúc, đôi mắt tĩnh mịch lộ ra vẻ trong trẻo nhưng lạnh lùng, trầm giọng nói: "Tôi mặc kệ anh có âm mưu gì, nhưng Tiffany   là giới hạn của tôi, động đến cô ấy, tôi sẽ không bỏ qua cho anh."

"Wow, đừng nói như vậy chứ! Anh nói như thế, tôi càng hứng thú với cô ấy hơn."Oh Sehoon cười nói: "Nói thật, ánh mắt của anh lần này coi như không tệ! Cô ấy lớn lên ngon miệng như vậy, dáng người lại đẹp, xúc cảm cũng rất tốt, lần đầu khẳng định rất thoải mái nhỉ?"

Lời còn chưa dứt,Taeyeon đã quất một đấm tới, Oh Sehoon khó khăn lắm mới tránh được.

Taeyeon siết tay, chỉ cảm thấy từng trận máu nóng bốc lên.

Khuôn mặt anh nghiêm túc rét lạnh, cả người toả ra vẻ tàn ác, so với buổi tối kia Tiffanynhìn thấy còn tàn bạo hơn, trên tay nổi gân xanh, phong thái tốt đẹp lần đầu tiên mất đi khống chế.

Anh không biết vì sao Oh Sehoon lại cứ nhắm vào anh, có lẽ anh đã từng làm gì đó, có lẽ giữa bọn họ có cừu oán, cũng có lẽ như Key  nói,  Oh Sehoon chính là một kẻ biến thái. Nhưng hắn ngàn vạn lần không được bày trò gì trên người Tiffany.

Bởi vì đó là sinh mạng của anh.

"Thẹn quá hóa giận sao? Để tôi đoán xem, không phải là anh chưa từng đụng vào cô ấy đó chứ?" Oh Sehoon đứng dậy, đi đến trước mặt Taeyeon. Chiều cao của hai người không hơn kém nhau bao nhiêu, một là yêu nghiệt tà mị, một là tôn quý thanh nhã, khí chất không hề kém cạnh nhau một chút nào. Bốn mắt nhìn nhau, một tia lửa ngầm bắt đầu bùng lên. "Chuyện này thật thú vị nha, năm đó Rose ở bên cạnh anh lâu như vậy mà anh cũng không hề chạm vào cô ấy, tôi thấy rất hiếu kỳ, bảo bối, không phải là chỗ đó của anh không dùng được chứ?"

LongFic : Vợ là để yêu Taeny 3Where stories live. Discover now