Chương 7

428 24 10
                                    

Giới thiệu nhân vật mới nè ><

Maito Toshiro : 26 tuổi....hiện tại thì là một công tử...tính tình thì lạnh lùng...nhưng gặp Shiho anh lại bị đỏ mặt và cực kì lúng túng....( chap trước mình giới thiệu nhân vật là tóc nâu mắt xanh lá...nhưng lỡ tay sóa...giờ kiếm được hình này >< ) anh sinh sống tại Pháp...và là bạn của Araide....

và là bạn của Araide

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

Đêm trăng tròn....chỉ có cô và anh chàng mới biết này có thể ngắm được một đêm thanh tịnh như thế.....anh muốn bắt chuyện với cô thì cô chỉ khóc...và im lặng....cô cố ngăn....nhưng có lẻ càng cố thì nước mắt chảy ra nhiều hơn....

" Shiho ! " đó là tiếng gọi của Shinichi, thấy người lạ..lại còn là đan ông anh tức vô cùng....anh chạy lạy đỡ cô đứng dậy...anh đưa ánh mắt sát thủ nhìn anh chàng lạ đó...anh cười khiêu khích rồi bỏ đi....cô gỡ tay anh ra rồi tự bước về nhà...anh bước nhanh đến cô bế cô lên...có một người đã chứng kiến hết mọi chuyện...tự nở nụ cười lạnh rồi bước.....

....

Buổi sáng, mọi thứ đều như vậy...vẫn như bình thường...trừ Kaito ra...anh lo lắng cho Aoko vì anh phải qua Trung để biểu diễn..anh định sẽ đi...nhưng thấy cô vừa xãy ra chuyện như vậy nên anh đã hủy...có lẻ anh chỉ đi diễn trong nước thôi...anh bước vào phòng cô..cô vẫn còn ngũ...đôi má ứng hồng của cô làm cho Kaito củng có vài vệt hồng trên mặt..anh không muốn đánh thức cô nên bước ra...thì thấy cô ngồi dậy đầu cổ bù xù.....( au : hồi nãy còn đẹp cơ mà ). cô mặt áo dây ngũ...hồi tối Kaito nhờ Ran thay đồ dùm Aoko...nó bị rớt ngang vai...hở cả phần ngực trên...Kaito như lên máy mặt cậu như quả cà..Aoko thắc mắc nhìn cậu...cậu cười cười bước tới...cậu kéo vai áo cô lên trước sự ngạc nhiên của Aoko...

" Cậu hở hang như thế ! Tớ sẽ chịu không nổi đâu ! " cậu cười gian, thì bị Aoko đập cái gối vào mặt.... Rầm! đùng!rầm !......" Tại sao lại đánh tớ ? "....Kaito thất thanh kêu lên...khiến mọi người đang ăn sáng dưới nhà phải giựt mình...

" Gì thế nhỉ ? " Ran vừa nói vừa nhìn lên trần nhà...miệng thì nhồn nhàm cơm..

" Chắc lại là trò biến thái của Kaito đấy ! Ăn đi " Kazuha nhanh nhẩy...đáp lại..rồi tiếp tục ăn...Heiji sáng sớm đã đi ra ngoài từ sớm...củng đâu lạ...tại cậu là thanh tra thành phố cơ mà...

[FanFic ShinxRan] Hạnh Phúc Muộn MàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ