Chapter 13.2
Kaye's Pov
"HOY SKYLER SEA AKALA KO BA SI KAYE ANG NILILIGAWAN MO BAKIT SI KYLA ANG KASAMA MO?!?!"sigaw ni Cloud.
Ano bang sinasabi nito?humarap kami sa kanya at mukang nahiya siya bakit?
"Uhh???ehh sorry!!akala ko kasi Kaye ikaw si Kyla"sabi ni Cloud ng nakahawak sa batok..si Kyla?ganoon na ba niya ako hindi kilala?siya nga likod pa lang niya kilala ko na tapos ako likod ko di niya kilala.
"Ano ka ba naman pre alam mong mahal ko si Kaye tapos sasama ako kay Kyla ba yun?basta kahit kaninong babae!!"inis na sabi ni Sky.Bakit ganoon ang inisip niya sa kapatid niya??naiinis ako..sarili niya kapatid di niya mapagkatiwalaan.
"Pasensya na...akala ko kasi-"hindi ko na siya pinatapos dahil naiinis na talaga ako.
"Niloloko ako ni Sky?!?!hindi siya ganon Cloud he changed for good wag mo siya itulad sa dating siya at sa ibang lalaki!!"galit na sabi ko.
Ewan.Basta pakiramdam ko kailangan ko siya pagsabihan kasi simpleng tiwala lang sa kapatid niya di niya maibigay.
"Sor-"di nanaman natuloy ang sasabihin niya dahil agad akong nagsalita puro kasi siya sorry.
Isa pa hindi siya dapat mag sorry sa akin kundi sa kapatid niya.
"Your sorry can't heal the pain your brother is feeling right now..di mo dapat siya pinaghihinalaan at di mo dapat iniisip na nanloloko siya ng babaeng mahal niya he's still your brother Cloud"
"I'm really sorry"yun na lang nasabi niya pero lint*k na sorry na iyan paulit ulit lang?t*ngna naman oh!!
"Again..A SORRY CAN'T HEAL THE PAIN YOU'VE CAUSE"sabi ko at hinatak na si Sky paalis ng SG.
Anong klase siyang kapatid!!hindi siya dapat nag iisip ng ganoon lalo na't kapatid niya si Sky kung ibang lakaki iyan ok lang eh pero si Sky na kapatid niya??the heck!!eh month nga lang ang tanda nila eh!!
Sa room na kami dumiretso ni Sky wala siyang imik malamang at nagulat siya sa ginawa kong pagsigaw sa kapatid niya.
Pagdating namin sa room pinagtitinginan kami ni Sky.Ano bang problema nila?tiningnan ko yung tinititigan nila at nakatitig pala sila sa magkaholding hands na kamay namin ni S--HUWAT!!bigla ko binitawan ang kamay niya sh*t di ko na napansin yun ah kanina pa yun.
Kaya pala kahit papunta pa lang kami sa room pinagtitinginan na kami.sh*t nakakahiya!!
"Ahmm sorry"sabi ko kay Sky ng nahihiya.
"Ahh ehh hindi...ok lang..I mean ayy ewan!!" Sabi niya ng namumula.hahahaha ang cute niya este ang bakla niya ay este ewan!!
Lumakad na ako papuntang upuan nag simula na ang klase pero hanggang ngayon wala pa rin si Cloud dito sa room...ano kaya nangyari dun..then suddenly I feel guilt all over me...hayst.
Natapos na ang break time at last subject na namin pero wala pa rin si Cloud..umuwi na kaya siya?hayst...ano ba naman iyan lutang yung utak ko!!
"Ms.Tampo-og!!"galit na tawag ni maam.At dahil sa pagsigaw ni maam bumalik na rin ako sa earth I mean yung utak ko thank you maam..
"Yes maam?"nakangiti kong tanong.
"Kanina ka pa nakatulala diyan tapos ngayon ngingitingitian mo ako!!"tss..bumalik nga utak ko sa earth sinesermonan naman ako tss...
"Maam before you scolding me did you even think that maybe just maybe I have a personal problem or something?"tanong ko kay maam sana mag work as palusot!! Preety please...
"If you havea a personal problem then dont bring it here at school remember this is a school where you learn and this is not your some comfortable place or problem place thingy" and by that I give up...joke!!ayoko nga mapahiya noh!!na ah never!!ever forever kahit wala pang forever!!
(A/N:tss..bitter..palibhasa iniwan ng ex niya ahahaha)
Hoy author ka!!parang ikaw hindi bitter ha?!?!tsaka ano naman kung inawan?atleast nakatikim ng boyfie eh ikaw forever single AHAHA.
(A/N:sama ng ugali mo!!ba't ka ba naging bida dapat kontrabida ka na lang!!)
Naging bida ako kasi maganda ako eh ikaw?paano ka naging author kung di ka naman marunong gumawa ng story?tsaka FYI ha!! Ikaw ang kontrabida dito hindi ikaw!!
(A/N:gusto mo ng KARMA?!?!)
Bibigyan mo ba ako?
(A/N:ipatikim ko pa sayo eh!!)
Gawa!!!
"MS.TAMPO-OG!!DETENTION NOW!!!" HUWAT!?!?
"but--"
"NO BUTS MS. TAMPO-OG!!"
aisth!!lumakad na ako papuntang detention room daw na ewan!!bwiset!!ngayon lang ako na detention kainis kang author ka!!
(A/N:wag mo ako sisihin noh!!binigyan lang kita ng pabor)
Gandang pabor!!thank you ah,THANK YOU!!paka epal ng author na ito!!
So ayun visita ako ngayon ng detention room...hayst ano ba ginawa ko ha?
Ang tagal ko na sa detention room aisth!! 2 minutes na ako dito noh!!mababaliw na ako aisht!!ito na ba yung sinasabi nilang forever?FOREVER NASA DETENTION!!
Tapos puro lalaki kasama ko dito muka pa akong pinagnanasahan!!pag lang ako minanyak ng mga ito!!hmp makakatikim ng kamao ko ito!!aisth!!binaha na ng laway nila yung room na ito beacuse they're drooling too much..like eww!!
"Hi miss can I have your number?"tanong ng lalaking mukang manyakis.tss ASA naman siyang ibibigay ko diba?
"In you dreams!!"sigaw ko!!
"Hoy wag ka nga maingay diyan!!"sigaw ng nagbabantay sa kwarto na ito...
"Oh come on just give me your number"sabi niya sabay hawak sa hita ko.OWEMJI!!
"MANYAK!!AHHH MANYAKIS!!!LUMAYO KA SA AKIN"sigaw ko sabay suntok ko sa muka niya na siyang nagpahimatay sa kanya.PWE!!buti nga sayo!!
"Anong nangyari sa kanya?"tanong nung nagbabantay halatang nag papanic siya...
"Minanyak ako sinuntok ko ayun tulog"simpleng sagot ko...
"Aisht!!kaya nga napunta sa detention iyan kasi minanyak din yung kaklase niyang babae"sabi ni koya!!
As if may pake ako diba? Author naman kasi pina detention mo na nga ako tapos i papamanyak mo pa ako naman eh!!!
(A/N:di ako may gawa nun noh!!sadyang malas ka lang talaga.MALAS MALAS MALAS!!!)
Ouch naman author mashakit alam mo ba iyon?you should think before speaking..
"Kaye?"wait..si Cloud yun ha?pagharap ko sa lalaking nagsakita nakita ko na si Cloud nga iyon.
"Anong ginagawa mo dito?"tanong ko naman.
"I'll explain later tara na umalis ka na diyan sa detention"sabi niya kaya umalis na ako.
Paano siya nakakuha ng pass?
Bakit siya nandito?
Bakit umaacting ako na parang walang nangyari kanina?________________________________________________________
BINABASA MO ANG
Best Friends NO MORE {ON HOLD}
Fanfiction"How will you know if you have feelings for him?"Kaye~the girl who has unsure feelings for her best friend. She really dont know if she has feelings for her best friend and if she do have,what will she do? Will she tell him?which can lead to ignori...