Chapter 3 - M.U at GradeSchool

18 3 0
                                    

Im already happy for 10!! 10readers! Even if it is still little i still appreciate it, so thank you for your time to read my story soooo keep tuned and read!

--------------------------------------------

Zain's POV

So after that day i met a girl, at naging..... Kami? Ang name niya is "Zaile Allison" nakaka impress lang kasi super unique ng name niya at pareho kaming 'Z at parang siya din yung nakita ko sa Antipolo ba yun? Hmmmmm.. Alam ko bata pa ako pero okay na yun! LDR😅 "Mama pwede po ba ako mag karon ng ka M.U?" Tanong ko kay mama "Aba oo naman, basta wag mo lang kakalimutan ang pag-aaral mo. At wag mo din kakalimutan na bawal ang Bf/Gf hah! Ang M.U kasi crush nyu lang isa't isa kaya ok lang naman." Sagot niya. Tuwang tuwa ako!

Maka lipas ang 3Oras at nagchat nadin si Zain sa kanyang ma kaibigan nasi "Renz at Achi" so renz ay lalaki at si Achi naman ay babae.

Groupchat
A: Uy ano na balita?
A: HUYYY WALANG ONLINE??!!
--------Saturday 12:34pm-------
Z: huy!
R: yowww
A: Uy 3araw na yung text ko na yan! Jusko! Late nanaman reply nyooo!
R: Sorry na (Not sorry)😂
A: BWISET!!
Z: uyyy guys may na meet ako online. Name na ay "Zaile Allison " interesting yung name niya no?
A: Hmmm oo nga, unique kasi eh
R: Di naman pero send ka nga pic
Z: ang ganda niya bro! Cute niya o 😍 10 y/o lang din

 Name na ay "Zaile Allison " interesting yung name niya no?A: Hmmm oo nga, unique kasi ehR: Di naman pero send ka nga picZ: ang ganda niya bro! Cute niya o 😍 10 y/o lang din

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

R: I THINK IM INLOVE!!
Z:😑😑😑
R: Ipasa sa 10 tao sa loob ng minuto😂
A: hayp😂😂😂
R:😂😂😂
Z: BYE NA NA MGA BWISET!!
Seen: 1:21pm

After that day

"Ma pasok na ako sa school dadalin ko po cellphone ko ok bye ty uli" (Relate?) "Wag mong dal--" Sabi ni mama pero.... Me: Slam the door😂 (Relate ka?)


--------------------------------------------
See you guys sa next chapter!!

Unexpected Amnesia (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon