Chapter 2 - Binyag

31 2 0
                                    

Hey guys so today is gonna be more fun! Kasi ngayun na ang unang araw nila sa pangalan na "Zaile at Zain"
Enjoy!

Zain's POV

"Ok come here Zach we're going somewhere." Sabi ni mami. "Saan po?" Tanong ko "Basta malayo layo din." Wala na akong nagawa kundi matulog BUONG biyahe 😂☺️

---------AFTER A LONG RIDE-------

"Zach wake up!" Dadi says. Renz Banner. "Where are we?" I asked "Nandito tayo sa Antipolo, malayo layo din tayo pauwi. Kaya bilisan na natin gagabihib tayo." Sabi ni dadi "ok po"

Pumasok kami sa loob at may nakita akong babae na familiar saakin... Hmmmm... Kamukha ko sya?

Hmmmmmm.... Ano kaya ginagawa namin dito? "Magandang hapon po sainyo father😄" pag bati ko sakanya. Ganun nadin sila mami,daddy at Bryden. "Okay sino napo ang bibinyagan?" Tanong ni father. WAIT! SINO BIBINYAGAN???!! "Siya po" pag sabi ng aking pangalan ni mami "Ma?" Tanong ko "kailangan mo ng bagong pangalan anak😞 pasensya kana." Pero.. Bakit????!!! "Ok po..." Sagot ko.

Natapos na ang baptism kaya kami ay umuwi na. At kung hindi ko nabanggit ang aking bagong pangalan ay "Zain Banner" Hays kailangan ko din lumipat ng school😢

Bumalik na kami sa sasakyan at pumunta sa Mcdonalds.

Cashier: Welcome to Mcdonalds! Ehat is your order?
Mami: Paorder po ako ng 4 po na 1pc chicken and pa level up po nung isang drinks sa McCafe plain po.
Cashier: Coming right up po.

Sila ay kumain na at nagbonding muna sila sa palaruan ng mga bata sa McDonalds

Hays.. Ano na kaya mangyayari? Hmmmmp..... Natatakot ako!






-------------After 3Weeks--------------

Pumunta kami sa Bataan at nagbakasyon dito sa "------------" (Sorry guys di pwede eh.) May nakilala akong mga bagong kaibigan na taga nueva ecijah Din. At ako ay natuwa dahil nga dun sa magkaklase kami sa Bago kong skwelahan.

Bataan

After that day my na meet akong babae sa Facebook

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


After that day my na meet akong babae sa Facebook. At naging ---

-------------To be Continued----------

Unexpected Amnesia (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon