A/N:HI GUYS! SORRY KUNG MATAGAL ANG UPDATE.....ILANG WEEKS/MONTH BA AKO HINDI NAG UD?PERO HERE IT IS GUMAWA TALAGA AKO NG UD. NASIRA KASE PHONE KO EH. BAGO LANG AKO BINILHAN. BACK TO THE TOPIC....SO HERE IT IS..
DON'T FORGET TO VOTE COMMENT AND FOLLOW ME.
KAMSAHAMNIDA!Rocco's
"TANDAAN MO TOH! SUMUMPA KA RIN NAMAN AH TAPOS ANO INIWAN MO AKO.UMALIS KA NA BAGO PA AKO TUMAWAG NG MGA GUARDS" SABI NG ISANG BABAE..... TEKA PARANG SI SANYA YUN AH!
SUMILIP MUNA AKO PAGKASILIP KO AY...SI SANYA NGA AT SI.................CARLO WHATTTTTTTT!?
LUMABAS AKO AT NAKITA SI CARLO NA PAPAALIS NA. SI SANYA NAMAN PARANG SOBRANG GALIT...ANO KAYA PINAGUSAPAN NILA KANINA. I'M SO CONFUSED. HAYYYYYYYY.SAYANG SI SANYA WALANG BOYFRIEND....... WAIT...... WHAT!? TAMA SI SANYA WALANG BOYFRIEND YESSSSS MAY PAG-ASA PA AKO.......KUNGNAGTATANONG KAYO KUNG ASAN KAMI ANDITO KAMI SA MANSION NILA SANYA INIWAN KASE KAMI NI DAD AND MOM DITO KILA TITO.....
"BOOOOO!!!!!"
"AY SANYA!!!!!!"GULAT KONG SABI......PATAYYYYYY.......PAGTINGIN KO SI MIKEE PALA HOOO! THAT WAS CLOSE AKALA KO KUNG SINO
"ANONG SABI MO KUYA!? SANYA!? HALA! SI KUYA FUMAFAGEBEG NA.....IHHHHHHH!"SABI NI MIKEE
"WAG KANG NGA MIKEE..."SABI KO
"KUYA ANSWER MY QUESTION"MIKEE SAID
"WHY? AND WHAT?"I ANSWERED
"WHY!? KUYA OF COURSE KASI I WANT TO CLEAR THINGS OUT. OK."SHE SAID
WHAT THE! ANO KAYANG TATANONGIN NIYA? NAKAKAKABA.......KAYA MO YAN ROCCO.. FIGHTING. BALA NA NGA.
"KUYA SIMPLE LANG NAMAN ITATANONG KO EH. WAG KANG KABAHAN OA MO KUYA...HINDI NAMAN TO TUNGKOL SA KUNG PAANO KA DIDISKARTE PARA MANGLIGAW EH.KUNG GUSTO MO MAGREQUEST AKO KILA DADDY NA IPA FIX MARRIED KAYO." SABI NIYA.
ANG BAIT NI MIKEE NO? SIYA PA ANG MAGREREQUEST. KAINIT ULO......BACK TO THE TOPIC...HAYYYY
"ANO NANG TANONG MO TAGAL BILIS"I ANSWERED
"SO KUYA PWEDE BANG LUMABAS AKO WITH KATE?" SABI NIYA.. YUN LANG NAMAN PALA AKALA KO KUNG ANO.....
"OKAY......BUT DID YOU FINISH YOUR PROJECT AND ASSIGNMENTS?" I ASKED
"OF COURSE. KAMI PA BA! MATALINO KAYO 'TO" PAGMAMALAKI NIYA.......
"OKAY.IHAHATID KO NLNG KAYO"
MAPAGTRIPAN KAYA TO...HAHAHAHAHA
MIKEE'S P.O.V.
"TARA NA KATE PAYAG NA SI KUYA! WOOT WOOT!" SABI KO.
"REALLY EDI LET'S GO GO GO!" EXCITED NIYANG SABI
"KUYA TARA NA IHATID MO NA KAMI"
"OKAY"SABI NI KUYA
PAGKALABAS NAMIN SA MANSION EH DINALA KAMI NI KUYA SA......GARDEN!? WHAT!?
"KUYA AKALA KO BA EH IHAHATID MO KAMI?" TANONG KO.
"ANDITO NA NGA TAYO NASA LABAS NA TAYO...... HAHAHAHAHA"SABI NIYA SABA'Y TAWA.....ABA'Y G*G* 'TO AH.
"HA-HA-HA-HA"SACASTIC NAMING TAWA NI KATE.
"BALA KANGA DIYAN CHE!"SABAY NAMING SABI NI KATE
"AALIS NA KAMI.....PAPUNTANG MALLL!"SABI KO
"K. PAKE KO BA...... HAHAHA.....SIGE BYE......"SABI NIYA.....AY SARAP UPAKAN PASALAMAT SIYA EH MABAIT AKO.......
F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D
SANYA'S P.O.V.
HAYYYYYY! ANG BORING NAMAN DITO SA BAHAY , DI KATULAD DATI NA ANG INGAY KAPAG ANDITO SINA MIKEE , LUMABAS KA SI SILA PINAYAGAN KO NALNG DIN.
" ATE PWEDE BA AKO SUMAMA KAY RYLE PUMUNTA SA MALL?" TANONG NI TAKI
WELLLL..............MINSAN LNG NMN SIYA LUMABAS NG BAHAY
" O SIGE BASTA MAGINGAT KAYO HA" PAALALA KO SA KANYA
" OKAY ATE BYE"
"BYE"
WOW GALING NG MGA TAO EH NO INIWAN AKONG MAGISA SAMAAAAA!!!!
"SANYA?"
PAGTINGIN KO SALIKOD SI ROCCO....ONE CM NLANG AT MAHAHALIKAN NIYA NA AKO.......OH..MY..GOD..
ABANGAN!!!!!
A/N: SORRY TALAGA OF SOBRANG TAGAL KO NANG NAGUD BUSY KASE AKO....NAG-AARAL PA AKO.....SO MARAMING ASSIGNMENT
A/N: PLEASE FOLLOW ME.....VOTE..COMMENT.. KAMSAHAMNIDA....
YOU ARE READING
THE BAD BOY'S FIRST LOVE BY HIS FIRST SIGHT
RomanceWHAT IF A BAD BOY WILL FELL IN LOVE IN A GIRL BY ITS FIRST SIGHT