Khi Astro nghe tin nhóm có thành viên mới, ai nấy cũng điều hồi hộp muốn nhìn mặt mặt của cậu ấy
Rocky: không biết cậu ấy có đẹp trai hơn mình hông ta? _ vừa nói vừa đưa tay lên má.
Sanha: cậu ấy có cao hơn em không nhỉ? _ vừa nói vừa cười điểu.
MJ: thôi đi Sanha em là cao nhất rồi, cậu ấy mà cao hơn em chắc đụng nóc luôn quá. _ nhìn Sanha và nói như ganh tị.
Jinjin: Ai yo, không dễ thương bằng Jin là cái chắc, Jin là dễ thương nhất _ vừa nói vừa đưa hay tay lên má.
Moonbin: thôi nào các cậu chỉ là thành viên mới thôi mà. _ tỏ vẻ khó chịu (ai yo, mới đầu tính cách Bin nhà ta có hơi lập dị xíu).
Chợt cánh cửa mở ra và một cậu trai thân hình và tầm vóc khá chuẩn hiện lên. Cả năm người điều nhìn cậu ấy không chớp mắt. Thấy mọi người nhìn chầm vào mình EunWoo khá là căng thẳng bèn thở nhẹ một tiếng rồi cúi chào:
- Chào tất cả mọi người tớ là Cha EunWoo và từ nay tớ sẽ là thành viên mới của Astro, mong mọi người chiếu cố.
- Wao, đẹp trai ghê, dễ thương hơn JinJin là cái chắc rồi. _ Sanha mắt chữ O mồm chữ A kên lên.
- Xì, Chào EunWoo chào mừng cậu gia nhập nhóm và tớ là nhóm trưởng gọi tớ là JinJin _ JinJin lườn Sanha rồi đưa tay ra nhìn EunWoo cười tươi.
- A, chào cậu JinJin. _ EunWoo vội nắm lấy tay Jin.
- Đây là Sanha, đây là Rocky,đây là MJ _ JinJin lần lượt chỉ từng người ra dáng một nhóm trưởng.
- À còn đó là...? _ EunWoo chỉ tay vào cái người nào đó đang đứng trong góc thẩn thơ nhìn cậu.
- A đó là...
- Tôi là Moonbin! _ cậu ta ngắt lời JinJin và bước lại gần EunWoo.
- Chào...chào cậu... _ EunWoo đưa tay ra và trở nên lúng túng.
- Ờ chào. _ giọng nói cộc lốc nhưng vẫn bắt lấy tay của EunWoo.
Và cứ thế Bin nhìn chầm vào Woo và nắm lấy tay cậu làm cho Woo đứng hình chảy mồ hôi hột.
- MoonBin à cậu buôn EunWoo ra đượn rồi đấy. _ Rocky vịn lấy vai MoonBin.
Moobin buôn tay EunWoo ra một cách luyến tiết, cậu ta bỏ tay vào túi quần và đi ra cửa.
- Hôm nay cậu ta làm sao thế không biết? _ MJ nhìn ra cửa miệng lẩm bẩm.
- Mặc kệ cậu ta, giờ chúng ta đi ăn mừng EunWoo là thành viên mới thôi. _ Rocky khoác tay lên vai EunWoo.Mọi người cùng vào một quán karaoke và chơi rất vui vẻ, một lúc sau thì Moonbin từ đâu bước vào:
- Nè, sao không rủ tôi hả?
- Ai biểu cậu bỏ đi ra ngoài làm gì, tụi này không thấy nên mới không rủ thôi _ JinJin chán nản trả lời.
- À thôi giờ cậu cũng đã có mặt rồi còn gì mau lại đây ngồi đi. _ Sanha vỗ vào chiếc ghế và vui vẻ nói.
Moonbin nhìn EunWoo rồi tiến lại ngồi kế cậu ấy khiến cả nhóm đơ người ra. EunWoo chỉ biết im lặng, với tay lấy chiếc ly uống nhanh một ngụm nước.
- Chúng ta hát tiếp đi, EunWoo tới cậu đấy hát bài gì nào? _ MJ la lên
- A À... tớ hát bài... "Thanh Xuân" _ EunWoo lúng túng.
MJ bấm nút Star, bài hát bắt đầu vang lên khúc dạo đầu, EunWoo cầm lấy chiếc micro bước lên phía trước.
"Hạt mưa bay ngang qua tay thấy bóng dáng ai nhìn quen, là người ngày xưa tôi thương yêu tôi nhung nhớ tôi đợi mong......"
Mọi người điều chăm chú nghe EunWoo hát, riêng Moonbin cậu ta vừa lắng nghe vừa đảo mắt nhìn khắp người EunWoo vừa nhìn đến chiếc môi đang nhấp nháp hát thì cậu ta bỗng nuốt nước bọt. Tay cậu ta chắp lại và để trước miệng chăm chú nhìn EunWoo.
Khi bài hát vừa kết thúc mọi người ai nấy điều vỗ tay và khen EunWoo khiến cậu ta đỏ mặt. Chợt Moonbin hét lên.
- MJ bắt cho tớ bài "Ánh nắng của anh"
MJ cũng nghe theo bắt cho cậu ta, Moonbin chụp lấy micro từ tay EunWoo và tiếng về phía trước phiêu theo nhạc
"Hình như trong từng tia nắng có nét tinh nghịch bạn trai, hình như trong từng hạt mưa có nụ cười duyên bạn gái... "
Tất cả mọi người điều cứng đờ ra, bài hát vừa kết thúc Moobin hất mặt cao lên tỏ vẻ
- Sao hả thành viên mới thấy tôi hát hay chứ? _ Cười đắc ý nói.
- A À hay lắm hay lắm. _ EunWoo vừa nói vừa cố nhịn cười.
- Cậu không thấy có gì sai sai hả Bin?
_ Rocky vừa nói vừa bụm mồm lại để tránh cười.- Sai gì chứ? Moonbin nghe không hiểu liền hỏi lại.
- À thì cậu... Hát sai lời rồi kìa. _ Sanha vừa nói vừa đưa tay lên mặt gãi gãi.
EunWoo vội che miệng cười. Moonbin liền đỏ mặt ngại ngùng.
- C... Cười cái gì chứ, hột vịt còn lộn mà huống hồ gì tôi. _ Moonbin e ngại tìm cách biện minh.
Mọi người điều cười phá lên, nhờ vậy mà buổi karaoke không còn căng thẳng nữa.
---@@@@--@@@@--------------
Mọi người thấy thế nào? Vì lần đầu tiên tui viết về thể loại đam mĩ nên nếu có sai sót thì mong mọi người thông cảm nha.