Tôi kêu người nấu đồ ăn rồi đó cậu rửa mặt xuống dưới ăn sáng rồi tôi đưa cậu về.
- À vâng. _ EunWoo lúmg túng đứng lên để lộ cơ bụng sáu múi săn chắc và chiếc quần để lộ hai đường eo quyến rũ.
Moonbin nhìn cậu ta nuốt nước bọt.
- A nhưng mà nhà vệ sinh ở đâu vậy?
-Đằng kia. _ Moonbin chỉ ngón tay về bên tráu nhưng mắt vẫn không rời khỏi EunWoo.
- À Vâng. _ EunWoo chạy thẳng vào nhà vệ sinh.
Moonbin hướng mắt nhìn theo cậu ta rồi khẽ cười. Một lúc lúc sau cậu ta mở cửa bước vào và thấy cảnh Woo nhà ta đang nude.
- C.. Cậu làm gì thế? _ EunWoo hốt hoảng.
- Làm gì hốt hoảng dữ vậy con trai với nhau không mà. _ Moonbin bình thản.
Cậu ta thản nhiên cởi đồ ra rồi chà sà bông khắp người làm như không có gì. EunWoo lúng túng với lấy chiếc khăn che chỗ nhại cảm lại tay vịnh chốt cửa- TỚ tắm xong rồi.. Tớ ra ngòau trước đây.
Moonbin chợt áp sát Woo vào cửa. Cậu ta đưa tay lên má Woo và nhẹ nhàng nói.
- Mặt cậu dính xà bông rồi kìa tắm lại đi.
- C... Cậu cố ý. _ EunWoo nhìn Moonbin lúng túng.
Moonbin đẩy EunWoo thật mạnh khiến cậu ngã sắp mặt trong bồn tắm, chiếc khăn rơi ra lộ ra tiểu EunWoo khá to. Moonbin lại một lần nữa nuốt nước bọt [sức chịu đựng cũng ghê thật :)]. EunWoo ngốc đầu lên hét to:
- Cậu thấy tôi hiền rồi ăn hiếp hả?
- ... _ Moonbin không nói gì, cậu với tay lấy chiếc khăn và tiện tay thẩy luôn lên đầu của EunWoo.
- Kì lưng cho tôi đi. _ Giọng nói cọc cằn pha chút chờ đợi.
- Sao tôi phải kì lưng cho cậu. _ EunWoo khó chịu hét với lấy chiếc khăn trên đầu xuống.
- Vì tối qua cậu bắt tôi cõng ra xe chở cậu về, lại còn bụ cậu ói ra người, bao nhiêu đó đủ chưa.
- Tôi... Tôi xin lỗi.
- Nhanh lên, tôi không muốn nghe lời xin lỗi.
- Ờ ừm. _EunWoo với lấy chiếc khăn và chà nhẹ lên người Bin.
Chap vẫn chưa xong nhưng do tui lỡ tay bấm xuất bản nên mọi người thông cảm nha. Chap sau hứa sẽ dài