Chapter 3.5 SPECIAL

20 2 3
                                    

Crush, gusto kolang sabihin na hindi ako naging masaya. Pero aamin ako naging masaya ako nung naging kame. Pero laging madalas ang away namen at lagi siyang may kasamang ibang lalaki kaya nakakapang selos saken. At hinayaan niyang may manglandi sakanya na iba. Pero alam moba? Mas naging masaya ako sayo. Laging sweet convo naten. Crush tawagan naten. Pinapangiti ako ng walang dahilan. Pero nalaman kona kung bakit. Ako laging napapangiti ng walang dahilan. At ikaw yon. Ikaw lagi ang dahilan ng pagngiti ko.

Pag matutulog nako hindi ako basta basta nakakapikit. Lagi kitang naiisip bago ako matulog. At kulang nalang maisip ko yung unan ko ikaw na mismo sa sobrang higpit ng yakap ko. Alam ko medyo na awkward ka kase sobrang sweet at ayun. Di ka comfortable. Ako rin naman eh. Medyo nahihiya na nga ako eh. Di lang halata. Kase di ko pinapahalata. Pero sinabi ko rin naman sayo na nahihiya ako diba? 

Sorry kung nagdradrama ako. Isa talaga tong special chapter para sayo. Di ko kasi maexplain kada maririnig ko pangalan mo napapangiti ako. Kada nakikita kita. Nahihiya ako. Nung nalaman ko na section mo na section korin last year. Di ko mapigilan tuwa grabe. Halos mamatay nako sa tuwa. 

At kaninang umaga. Nung papasok na ng school. Nagulat ako kase tinuro ka ni czedrick. At grabe nahiya ako bigla at bumilis tibok ng puso ko. Gusto ko mag "HI" pero ayaw bumuka ng bibig ko at tumaas ng kamay ko. Tapos naignore kita. Pero nung pagkapasok ko. Muntik pako madulas kase grabe yung kilig at kaba. Di kolang mapakita. Tapos kanina lagi kameng napapadaan sa room niyo. Medyo serious ako eh. Pero nung nakasama ko yung barkada. Grabe ingay. 

Hindi nako makapaghintay bukas. Syempre quick reply ako ng "Hello" Baka yun palang masabi ko mahiya na agad ako. Wag naman sana. Mas gusto ko magkausap tayo ng mas matagal. Salamat at nakilala kita. At hindi ako nagsisisi. 

FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon