Prologue

15 2 0
                                    


"One wrong move and you're dead", wika ng binata na may baritono at malamig na boses.

Si Alexander Fuentebella ay pinuno ng mga rebeldeng grupo na pinaghihinalaang kasapi sa mga
ISIS kaya ipinadala si First Lieutenant Fawziya Tazanna Saavedra bilang spy at nagpapanggap na turista.

Si Fawziya Tazanna Saavedra ay ang nag-iisang unica ija ni General Sandro Saavedra. Fawziya means ' victorious' and Tazanna means 'beautiful princess' so she is a victorious beautiful princess . Maganda at sexy kaya hinahangaan ng buong sandatahan. Maraming agency na nag anyaya sa kanya na pumasok sa showbiz dahil hindi lang mukha ang maganda sa kanya, pati na rin ang katawan. Kung hindi sa kanyang uniform ay masasabi mong modelo ito na naligaw sa Camp Aginaldo.

Kaya kayang ipahamak ni Tazanna si Xander? Ano kaya ang mas pipiliin ni Tazanna, ang pagmamahal nya kay Alexander o ang tungkulin nya bilang sundalo?

Imposible bang magmahal ang isang rebelde sa isang sundalo? Ika nga ,"love your enemy".

-------------

>> This is a work of fiction. Names, characters, business, places, events and incidents are either the products of author's imagination. Any resemblance to actual person, living or dead, and actual event is purely coincidence.

Beyond The BorderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon