Băng Ca x Băng Muội

5.8K 259 128
                                    

[Đồng nhân] Song Băng

Tác giả: Quân Quân

Thể loại: tự công tự thụ, có H, OOC

CP: Băng ca x Băng muội

Nguồn: https://m.bilibili.com/video/av19537667.html

=)) nhân sinh có ngược có ngọt, có ta có ngươi

__________

Lạc Băng Hà trôi nổi trong viễn cảnh vô định, nơi đây không có bất cứ thứ gì chứng tỏ cho vật sống, bốn bề là các màu sắc hỗn tạp lưu động không ngừng, tĩnh lặng nhàm chán đến cực điểm. Lạc Băng Hà chưa từng nghĩ đến bên trong vết nứt Tâm Ma chém ra sẽ là không gian này, còn hắn thì đang mắc kẹt ở đây. Từ thế giới của "Thẩm Thanh Thu" trở về hắn vẫn mang tâm trạng nặng nề bức bối, vẫn không can tâm vì cái gì. Vẫn chỉ là ghen tị thôi.

Lạc Băng Hà vì ý niệm trẻ con này của mình mà cười lớn, tiếng cười lanh lảnh đầy chế giễu vang vọng trong không gian mờ ảo như bất tận...

Thật muốn hủy diệt thứ gì đó, không, thực muốn hủy diệt hai người bọn chúng!

" Rầm" đột nhiên khung cảnh xung quanh kịch liệt trấn động rồi như một tầng kính bị đập nát, thân thể Lạc Băng Hà chịu áp lực cực đại giống như bị ai đó quật mạnh xuống, hắn lại vô cùng bình tĩnh mặc cho thân thể rơi tự do theo các mảnh vỡ màu sắc đến khi chúng tụ lại thành một hố đen xoắn ốc mới dùng linh lực ổn định thân thể, tay nắm chặt Tâm Ma kiếm nhảy vào hố đen đó.

Ngoài dự kiến của Lạc Băng Hà nơi hắn đáp xuống không phải thung lũng đầy yêu thú, cũng không phải Xích Vân Quật hừng hực ma khí mà là một căn phong lạnh lẽo tối đen như mực. Lạc Băng Hà nhíu mày, tuy rằng bên trong rất tối nhưng với thị lực tuyệt hảo của hắn vẫn có thể khẳng định đây là Huyễn Hoa Các, nhưng chắc chắn không phải thế giới vốn có của hắn vì cả căn Huyễn Hoa Các này đều bị đông thành hầm băng, gió lạnh rít gào, hơn nữa giữa phòng còn có một chiếc giường đơn bạc, màn che dày phủ xuống không nhìn rõ người bên trong. Lạc Băng Hà không do dự xốc rèm lên, đôi mắt ẩn đầy sát khí đột nhiên trừng lớn.

Thẩm Thanh Thu một thân thanh y chỉnh tề, sắc mặt trắng nhợt, hai mắt nhắm liền vô cùng thanh bình nếu không phải y không còm hô hấp Lạc Băng Hà còn lầm tưởng y đang ngủ.

Đây cũng không phải vị " sư tôn" của hắn, vì " sư tôn" của hắn đã sớm bị hắn gọt thành nhân côn ném ở Xích Vân Quật ngày ngày chơi đùa, cũng sẽ không mang loại khí chất nhàn nhạt thanh lãnh này. Xem ra đây chính là Thẩm Thanh Thu " bên này" đi?

" Kẻ nào?!"

Chất giọng khàn đặc vang lên phá vỡ không khí lắng đọng, Lạc Băng Hà quay đầu lại nhìn, quả nhiên thấy một ' Lạc Băng Hà' khác đứng ở phía cửa ra vào Huyễn Hoa Các, y cảnh giác nhìn chằm chằm hắn, hai mắt sung huyết. Khóe môi Lạc Băng Hà nhếch lên thành độ cung quỷ dị, nụ cười đẹp đẽ nhưng khí chất đầy gai góc.

Hắn giống như nghĩ ra nên giải trí thế nào.

"Lạc Băng Hà" so với hắn nhợt nhạt hơn rất nhiều, cánh môi đỏ thẫm mím chặt, y lăng lăng nhìn kẻ giống y hệt mình đang đứng cạnh giường của sư tôn. Kẻ này là ai? Cũng là ma tộc? Tại sao hắn cũng mang Tâm Ma kiếm? Còn có...gương mặt vì sao giống hệt y?

[Đồng Nhân Tập Hợp Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ