Mộc Thanh

4.1K 284 61
                                    

[Đồng nhân] Mộc Thanh

Tác giả: Quân Quân

CP: Dương Nhất Huyền x Mộc Thanh Phương

Nguồn: weibo ( chưa rõ artis, sẽ bổ sung sau)

Ps: cho một viên kẹo, đánh một cái=))))
________

Gần đây Mộc Thanh Phương có rất nhiều phiền não.

Sau khi Thẩm Thanh Thu cùng Lạc Băng Hà công khai quan hệ, người của Bách Chiến Phong luôn tìm đến Thanh Tĩnh Phong gây sự. Liễu Thanh Ca đánh không được Lạc Băng Hà lại quay về trút giận lên người đệ tử vậy nên số thảo dược nhập về để chữa thương cho các đệ tử Bách Chiến tăng vượt bậc.

Được rồi, đây cũng không phải trọng điểm, ngân sách do trưởng môn chi, cũng không đáng lo ngại. Cái trọng điểm là tên nhóc Dương Nhất Huyền lúc nào cũng chạy đến phiền y làm y cảm thấy rất mệt tâm.

Ban đầu chỉ là lấy dược cho các môn đệ khác, sau này thì ngày nào cũng chạy tới Thiên Thảo Phong, quá đáng hơn là vào cả tư phòng của y. Dù sao cũng là sư điệt của mình, Mộc Thanh Phương cũng chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở, mà thằng nhóc kia càng được nước lấn tới, một tiếng Mộc sư thúc hai tiếng Mộc sư thúc kêu đến vui vẻ. Liễu Thanh Ca không nói gì nhưng y có cảm giác mỗi lần Liễu Thanh Ca nhìn y với Dương Nhất Huyền đều là loại ánh mắt dùng với cặp Lạc Băng Hà và Thẩm Thanh Thu.

Là ảo giác đi...chắc chắn là ảo giác!

Mộc Thanh Phương tiễn thêm một tốp đệ tử mặt mũi bầm dập về, bất đắc dĩ lắc đầu. Làm đệ tử Bách Chiến Phong suốt ngày bị ăn đập mà vẫn vui vẻ như vậy, một người nguyện đánh một đám nguyện chịu. ( có nguy cơ chế tạo ra một đám Băng muội nữa=)))

Màn đêm bắt đầu bao trùm cảnh vật, từng cơn gió thu mát rượi mang theo mùi hoa cỏ đồng nội thổi bay cách cành lá úa vàng, ánh trăng bạc len qua ô cửa nhỏ phủ lên bóng người đang ngồi đọc sách.

Mộc Thanh Phương chậm dãi lật từng trang sách ghi chép về thảo dược có vẻ rất chuyên chú nhưng thỉnh thoảng lại liếc ra bên ngoài cửa sổ tính canh giờ.

Hôm nay Dương Nhất Huyền không tới.

Tên nhóc này rất hoạt bát thông minh nhưng lại cực kỳ ngang ngang ngược, còn rất dính người. Mỗi ngày đều chạy đến Thiên Thảo Phong bám dính y không rời, náo loạn ồn ào nhưng hôm nay cả bóng cũng không thấy.

Mộc Thanh Phương ngẫm nghĩ dù sao Liễu Thanh Ca cũng sẽ không đến mức đánh chết đệ tử của mình đi. Y thấp thỏm lo âu một hồi mới nhận ra bộ dáng của mình sao giống như thiếu phụ mong ngóng phu quân như vậy? Mộc phong chủ đành mang tâm trạng phiền muộn đi ngủ.

" Mộc thúc thúc..."

Một tiếng gọi rất nhỏ làm Mộc Thanh Phương choàng tỉnh, y vốn ngủ không sâu, vươn tay đốt nến lên quả nhiên thấy Dương Nhất Huyền đang ngồi cạnh giường mình. Trên gương mặt thiếu niên đầy những vết thương bầm tím xây xước, quần áo bụi bặm vô cùng thê thảm, Mộc Thanh Phương kinh ngạc:

" Ngươi..."

Dương Nhất Huyền cười hề hề " Hồi chiều ta bị sư phụ đánh bay khỏi võ đài, không ngờ lại ngất mất nên giờ mới đến chỗ thúc được."

[Đồng Nhân Tập Hợp Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ