The witch and the boy (0)

474 17 2
                                    

Bầu trời xanh cao nhưng không còn là màu hiền hòa nữa. Xanh đến kiêu ngạo, xanh đến vô tình.

Tuyệt nhiên không có dải mây trắng bồng bềnh như lụa vắt ngang bầu trời.Những tia nắng từ trời rớt xuống không chút gì ngây ngô, vàng dịu mà vàng lóa, khó chịu. Chúng xuyên qua kẽ lá, và tiếp tục, rớt xuống lòng đất.Chúng nằm lại và ủ đất, tỏa hương oi nồng, khó chịu đến nhường nào.

Từ những vòm lá ủ rũ vì sự đâm xuyên tàn bạo của nắng thấy được những nắm cỏ dại vàng khô đi, thân gầy gộc đến nỗi chỉ một cơn gió mạnh có thể thổi bay nó, cũng như lòng con sông khô cạn, trơ ra đáy sông lỏm chỏm những đá, những sỏi. Chúng ta cũng thấy được cơn khát nước của những con vật đã dâng cao thành nỗi niềm tuyệt vọng: chúng nằm phịch xuống, mặc cái nắng như thiêu đốt, chúng thở dốc, thè lưỡi ra. Duy chỉ có đôi mắt mang màu đen. Đen tuyệt vọng, đen cái chết....

Câu chuyện xảy ra vào một ngày như thế.

Cậu bé tóc nâu ấy kiệt sức. Như những con vật trên, cậu nằm lăn ra mặt đất. Đói, khát vắt sạch sự sống cậu bé, hành hạ cậu gần như thân tàn ma dại. Trải qua những thứ kinh khủng đó, tàn lực của cậu giờ chỉ đủ cho những hơi thở cuối cùng. Khó nhọc, nặng nề. Cậu khép mắt lại.

Cái chết là như thế sao?

( Tổng hợp stories) Ereri or Riren ( Snk)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ