The witch and the boy(1)

257 19 7
                                    

      Truyền thuyết kể rằng ở vương quốc  này tồn tại một phù thủy.

     Khác với những ả phù thủy, hắn ta là nam.

     Không ai biết hắn ta là ai, từ đâu đến, chỉ biết rằng hắn ta rất mạnh, rất đẹp 

        Và cũng rất độc ác.

   Hắn ta sở hữu vẻ đẹp hiếm có. Đôi mắt ánh vẻ viên kim cương xanh . Mái tóc đen mượt. Khuôn mặt trầm lặng. Phong thái lại điềm tĩnh. Không có mĩ từ nào để miêu tả hết sắc đẹp của nam nhân này.

    Hắn ta dùng nhan sắc ấy để quyến rũ những cô gái trẻ, dày vò họ trong thứ hắn khiến họ ngỡ là tình yêu. Khi họ không còn thứ gì cho hắn, hắn sẽ phù phép khiến họ trở thành con rối cho hắn. Còn nếu không, hắn sẽ biến họ thành bất cứ thứ gì.

    Hắn dùng vẻ thông cảm giả tạo để dụ dỗ những kẻ khốn khổ. Khi đã đạt được mục đích, hắn ta sẽ đẩy họ vào vòng đời khốn khổ hơn, khiến họ sống không bằng chết

     Độc ác hơn nữa, hắn ta sẽ giết chết mọi người vùng miền nào đó. Hắn ta sẽ cứu những đứa trẻ, nuôi nấng chúng. Khi chúng đủ béo, hắn ta sẽ giao cho chúng làm công việc đun nước sôi. Chờ đứa trẻ sơ hở, hắn sẽ đẩy chúng vào bếp lửa.

    Món ăn hắn thích nhất: Thịt trẻ em.

  Một ngày nọ, cô công chúa của vương quốc ấy chẳng may lọt vào mắt xanh của gã. Gã dùng mọi phù phép, hành hạ lấy cô gái.

  Quốc vương buồn phiền, ngài cử đoàn  hiệp sĩ, đạo quân để giết quân độc ác. Nhưng không ai quay về.

  Cuối cùng, ngài thông báo: Kẻ nào giết được hắn, ngài sẽ cho ngai vua cùng con gái. Bất kỳ ai.
Đã có rất nhiều người thử, nhưng số phận họ đều giống nhau: BỊ GIẾT.

   Ngày nọ, có một chàng hiệp sĩ quyết giải cứu công chúa.

    Chàng nhận được sự chúc phúc của thần rừng vì đã giúp con trai ông thoát khỏi bẫy của phù thủy. Với nó, chàng trai tốt bụng ấy đã phá giải mọi bùa phép của hắn, buộc hắn xuất đầu lộ diện.

   Trận chiến long trời lở đất giữa cái thiện và ác diễn ra trong vòng 7 ngày. Sau cùng, thần rừng cứu viện, chàng trai đã đánh bại và giết gã phù thủy. Xác của hắn bị bỏ tại đó, cho những người thù hận hắn hành hạ. Một cái kết xứng đáng cho hắn-gã phù thủy.

   Công chúa vì cảm kích chàng và cũng yêu quý tính tốt bụng của chàng. Chẳng bao lâu, tin vui lan khắp cả vương quốc.

     Chàng làm vua, biến vương quốc này thành nơi xinh đẹp và thanh bình. Người người, muôn thú sống chan hòa hạnh phúc.

        Nơi xinh đẹp và thanh bình...

( Tổng hợp stories) Ereri or Riren ( Snk)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ