Mấy ngày gần đây có vẻ các bạn đang hoang mang dữ dội lắm đúng không? Thậm chí tôi còn thấy những author hay những bạn đã từng hứa rằng sẽ đẩy con thuyền ngang trái này cập bến, nhưng đến bây giờ nó vẫn đang nằm chơi vơi ngoài biển khơi rộng lớn đấy thôi, vậy mà các bạn nỡ từ bỏ hay sao? Tôi không được vào trong nhóm Phá đảo showbiz gì gì đấy nên tôi không hiểu rõ sự việc như thế nào, nhưng tôi đã cố gắng đi tìm hiểu và thấy rằng vụ này quá mức bình thường đi.
Thứ nhất: follow ins thì đã sao? Cứ follow nhau thì là yêu nhau à? Thế trong biết bao nhiêu người chị ấy follow thì chị ấy cũng yêu từng đó người hay sao?
Thứ hai: Đồ đôi cũng chả nói lên được điều gì. Các bạn nên nhớ rằng hai người con gái chúng ta yêu thương có rất rất nhiều những sự trùng hợp về quần áo, trang sức, v.v... Những bạn nào ở trong group TTCL chắc chắn phải hiểu rõ nhất vì hầu hết các bài đăng trong động đó đều là để soi ra điểm tương đồng giữa hai người ( Có cả sự giống nhau về khuôn mặt hay còn gọi là tướng phu thê đó ). Đấy, nhiều như vậy mà các bạn không tin, sao lại đi tin cái tờ báo lá cải đó???
Thứ ba: Ngay từ khi bắt đầu lên thuyền, chúng ta đã chẳng nắm chắc được điều gì cả. Đi được đến chặng đường ngày hôm nay đều là do tình yêu cùng với sự tin tưởng dành cho hai người ấy. Vậy sao không đặt cược nốt niềm tin vào lần này xem? Và nếu các bạn muốn bỏ thật thì liệu có đủ can đảm hay không hay lí trí bảo buông nhưng con tim tiếc nuối? Nào, hãy lại đây với tôi, tôi sẽ đưa các bạn đi tiếp cho đến khi các bạn bình phục lại và chúng ta sẽ lại là người một nhà, được không?
Hãy chia sẻ với tôi ý kiến của các bạn. Chúng ta cùng nâng đỡ để cùng nhau vượt qua bão bùng nhé!
Trên facebook sóng gió quá nhỉ? Về wattpad ở ẩn thôi <3
Yêu thương các bạn thật nhiều!
YOU ARE READING
[ Bách hợp ] [ Hương - Khuê ] The fellin'
FanfictionSẽ ra sao khi bạn trao trọn trái tim cho một người, nhưng người ấy lại phản bội bạn?