셋 3

7 1 0
                                    

Jungkook's POV

Kasalukuyan kaming naglolog in sa computer room na lagi naming pinagtatambayan ni Erin. May natitira pa akong 3 hours sa account ko samantalang si Erin ay kailangan pang magbayad ulit para madagdagan ang oras sa account niya.

Kumbaga pag hindi namin naubos ang oras sa account namin sa computer room na iyon, pwede naming gamitin ulit sa susunod na balik.

" Should we play LOL or ROS? " tanong niya at naupos na sa tabi ko.

" Remember our deal? " nakangisi kong sambit.

" I do. " siya rin ay biglang napangisi. " Let's just play ROS after we play LOL then. "

Nagsimula na kaming pumili ng champ. Si Katarina ang napili niya habang ako naman ay hirap na hirap sa pagpili kung sino ang gagamitin ko.

Gusto kong manalo pero hahayaan ko siyang talunin ako, as always.

" Choose. I'm getting impatient. " nakahalumbaba ito habang hinihintay akong ilock in ang champ ko.

Ngunit naubos na ang oras sa pagpili ko, sa huli ay si Skarner ang nalock in sakin.

" Aswipda. " (Too bad.) nanghinayang ako kunwari. Best pick niya kasi si Katarina, samantalang ang napunta sakin ay bihira ko lang magamit.

Pero kahit ganunpaman, hahayaan ko naman siyang manalo eh.

Naging mabilis lang ang laro namin. Parehas 14 kills ang labanan namin, kasalukuyan kong winawasak ang base niya habang siya ay magrerespawn pa lang. Isang pindot na lamang ay matatalo ko na siya pero naisipan kong magrecall muna at bumalik sa base ko.

Ngunit habang nagloload ang pagrerecall ko nasagi niya ang braso ko dahilan para mapindot ko ang base niya. Naudlot ang pagrerecall ko at nawasak na ng tuluyan ang base niya.

Victory...

" You won! " sambit nito habang masaya niyang itinaas ang hinlalaki niya bilang thumbs up. " It means I'll follow your orders for the whole day... " unti unting nawala ang ngiti sa mukha niya dahilan para matawa ako.

" Ne. " (Yes)

" Tch. Fine. What do you want me to do? " inikot niya ang swivel chair niya paharap sakin tsaka niya pinagsalikop ang dalawang braso niya.

" I'll make you my slave some other time. Not now. " mahina akong tumawa.

" Good! I'm not in the mood right now to get bossed around. " humarap na siyang muli sa computer niya. " You're not going to make me suffer right? "

" No. "

" You're the best. "

" Ara. " (I know.)

" I want a rematch. I think I'm luckier this time in ROS. " mayabang nitong wika.

" You're just giving yourself another chance to lose. " napangiwi siya sa sinabi ko. Napalakas naman ang tawa ko sa reaksiyon niya.

" I'll win this time, you'll see. "

Lumipat ako sa katapat niyang computer para hindi niya makita ang monitor ko. Nagsimula ang laro at napakaliit agad ng safe zone para magkahanapan kaming dalawa. Nanatili akong nakatago sa isang bush, at nakikita ko naman siyang magloot sa isang bahay.

Samantalang ako, ang meron lang ako ay rubber chicken, explosive chicken, pistol, at frying pan.

" Where the hell are you? " pagalit nitong tanong.

Dreaming With You  [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon